CKTG 2017: Riot Games công bố đội hình đầy đủ của các đội tham gia

19/09/2017 11:36 GMT+7

Trong đó, đáng lưu ý nhất phải kể đến việc SKT tiếp tục chọn 2 tuyển thủ đi rừng như CKTG 2016.

Khi thời khắc Chung Kết Thế Giới 2017 của Liên Minh Huyền Thoại cận kề thì các đội tuyển cũng phần nào đó chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu này. Thế nên Riot Games đã công bố đầy đủ đội hình của các đội tham gia.

Các bạn có thể nhấn vào đây để xem qua đội hình của toàn bộ các đội tuyển tham dự giải đấu lần này.

Trong khi các đội tuyển khác đều không có gì đổi hác nhiều, thì SK Telecom T1 - đội tuyển đã từng vô địch CKTG 3 lần - đã chọn 2 tuyển thủ đi rừng như năm trước. Và tại đường trên, Huni sẽ là tuyển thủ được chọn chứ không phải là Untara theo dự đoán của nhiều người.

Cho dù tại LCK Mùa Hè 2017, Huni đã gặp khá nhiều khó khăn với lối đánh thiên về xu hướng tấn công của mình. Đã có rất nhiều fan hâm mộ đã nghi ngờ khả năng của anh chàng này và thậm chí còn so sánh với khả năng thi đấu phòng thủ tuyệt vời của Untara. Tuy nhiên quyết định cuối cùng của huấn luận viên Kkoma vẫn là 2 thành viên đi rừng. Vào mùa giải 2016, nhờ vào việc có 2 tuyển thủ đi rừng là Bengi và Blank, SKT mới có thể vất vả vượt qua được ROX Tigers và Samsung Galaxy để giành được chức vô địch.

2 đội tuyển Việt Nam cũng có mặt tại khi đại diện cho GPL

Trong khi đó, EDward Gaming lại vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào xạ thủ iBoy. Dù rằng anh chàng này chỉ tham gia đội hình được khoảng 3 tháng, tuy nhiên iBoy bước vào CKTG với vị thế là xạ thủ duy nhất của đội. Còn đối với vị trí dự bị, EDG chọn mang theo tuyển thủ đường trên là Aodi.

Ngoài còn có những tuyển thủ dự bị đáng chú ý khác như Haru được chọn thay vì Wraith của Samsung Galaxy. Hay westdoor xuống vị trí dự bị cho ahq E-sports Clulb, và đây là lần thứ 4 liên tục westdoor tham dự CKTG.

Trong khi đó, 2 đội tuyển Việt Nam là Young Generation và Gigabyte Marines cũng xuất hiện tại trang web giới thiệu đội hình các đội tham dự CKTG 2017 của khu vực GPL. Đội hình lần này đã được 2 đội tuyển công bố tại lễ ra quân CKTG vừa được Thanh Niên Game đưa tin vào ngày hôm qua.

Các thông tin giải đấu CKTG 2017 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ được liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.