CKTG 2017: Samsung Galaxy bất ngờ 'xử đẹp' Longzhu Gaming với tỉ số 3 - 0

20/10/2017 10:17 GMT+7

Dù Khan cũng đã cố gắng hết sức, tuy nhiên họ vẫn không thể tránh khỏi trận thua đáng tiếc này.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Trước khi trận đấu đầu tiên của vòng Tứ Kết diễn ra, nhiều người đã nhận định rằng Longzhu Gaming sẽ là người giành chiến thắng. Kể cả các bình luận viên cũng nghiêng nhiều về khả năng đội tuyển đã từng vô địch LCK Mùa Hè 2017 mới là người làm chủ thế trận. Thế nhưng khi trận đấu bắt đầu, mọi người đều phải hoảng hốt trước phong độ tuyệt vời của đội tuyển kèo dưới là Samsung Galaxy.

Bắt đầu trận đấu đầu tiên, LZ đã chọn cho mình con bài thuận tay cho Khan tại đường trên là Jax. Biết được sức mạnh của đối thủ khi chọn được vị tướng này, SSG đã chọn ngay cho mình Kennen để khắc chế sức mạnh đẩy lẻ cũng như tạo áp lực khiến cho tuyển thủ đường trên không có cơ hội tỏa sáng. Hầu hết những trận đấu tiếp theo, SSG cũng liên tục chọn cho mình những con bài có khả năng khắc chế đối thủ tốt hơn.

Thế nên trong hầu hết cả 3 trận đấu ngày hôm qua, SSG đã giành được rất nhiều lợi thế hơn so với đối thủ trong giai đoạn đầu trận. Với khả năng kiểm soát bản đồ tốt, Ambition đã khiến Cuzz không thể làm được gì nhiều trong vị trí đi rừng. Kết hợp với phong độ thi đấu cực kì tuyệt với của Crown, tất cả các pha giao tranh đều thuộc về quyền kiểm soát của đội tuyển đã từng vào trận chung kết CKTG 2016.

Với sự phối hợp cực kì ăn ý và sự tỏa sáng của cả Ambition cùng Crown, Samsung Galaxy đã hạ gục Longzhu Gaming với tỉ số 3 - 0 cực kì chóng vánh. Nhờ đó, họ là đội tuyển đầu tiên lọt vào vòng Bán Kết. Vào chiều nay, cặp đấu tiếp theo sẽ là cuộc đối đầu giữa SK Telecom T1 và Misfits vào lúc 3g.

Sau đây là video highlight của các trận đấu giữa Longzhu Gaming và Samsung Galaxy:

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.