CKTG 2017: Sneaky phá vỡ kỉ lục thế giới với lượng sát thương gây ra siêu khủng

24/10/2017 14:26 GMT+7

Theo đó, anh chàng này đã thiết lập kỉ lục thế giới của LMHT khi có lượng sát thương mỗi phút (DPM - Damage Per-Minute) cao nhất, với con số lên tới 1.781 sát thương.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Khá đáng tiếc đội tuyển Cloud9 đã không thể làm người hâm mộ Bắc Mỹ hài lòng khi để thua trước Team WE 3 - 2 tại trận tứ kết. Dù nói rằng các thành viên trong đội ai cũng đều cố gắng, tuy nhiên với meta hiện tại của Lư Hương Sôi Sục thì vị trí xạ thủ là người được chăm sóc kĩ càng và có khả năng tỏa sáng nhiều nhất.

Và thật vậy, nhờ vào sự hỗ trợ của đồng đội mà Sneaky đã thể hiện được phẩm chất của một xạ thủ tầm cỡ Bắc Mỹ. Cụ thể hơn trong trận đấu đầu tiên, anh chàng này đã thiết lập kỉ lục thế giới trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại khi có lượng sát thương mỗi phút (DPM - Damage Per-Minute) cao nhất, với con số lên tới 1.781 sát thương.

Trong trận đấu này, cả 2 bên đã giằng co khá quyết liệt khiến thời gian ván đấu kéo dài lên tới 54 phút 10 giây. Trong khi Team WE giành được bùa lợi Baron thì C9 cũng đáp trả bằng cách ăn Rồng Ngàn Tuổi. Với lượng sát thương tăng thêm của Rồng Ngàn Tuổi, có lẽ nhờ vậy mà Sneaky đã gây lượng lớn sát thương như vậy trong trận đấu đầu tiên.

Nhưng không thể không nói đến meta tướng đỡ đòn đang thịnh hành hiện nay với hàng loạt trang bị Thú Tượng Thạch Giáp cùng nâng cấp Quỷ Lửa dành cho tướng đi rừng. Với lượng máu khổng lồ, những vị tướng này sẽ là 'bao cát' đúng nghĩa cho đối thủ tha hồ tấn công. Chưa kết Caitlyn trong giai đoạn cuối trận cũng cực kì mạnh nhờ vào nội tại Thiện Xạ cũng như Bẫy Yordle khi được kết hợp với những trang bị như Vô Cực Kiếm, Lời Nhắc Tử Vong để tối ưu hóa lượng sát thương gây ra.

Dù rằng Sneaky cùng đồng đội không thể vượt qua đối thủ, thế nhưng với thành tích này, chắc hẳn anh cũng có thành tích để đời tại CKTG 2017 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.