CKTG 2017: Vietnam Esports thuê ... rạp CGV để fan hâm mộ cổ vũ cho GAM

10/10/2017 08:22 GMT+7

Theo dự kiến, vé tham dự sẽ được bán từ 9g sáng đến 6g tối từ ngày 10 - 12.10.

Đối với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam mà nói, giải đấu Chung Kết Thế Giới 2017 lần này đã khiến họ hoàn toàn thỏa mãn với bữa tiệc mà 2 đội Young Generation và Gigabyte Marines đã làm. Dù khá đáng tiếc khi GAM không có tỉ số tốt trong giai đoạn lượt đi của vòng bảng, tuy nhiên nhều fam hâm mộ tại nước nhà cũng rất mong đợi rằng các chàng trai này có thể vượt qua vòng đấu này.

Và nhằm tạo điều kiện cho các fam hâm mộ có một nơi cùng nhau cổ vũ cho tuyển Gigabyte Marines, Vietnam Esports đã tổ chức một buổi Viewing Party. Nhưng lần này đặc biệt hơn, buổi giao lưu này sẽ lần đầu tiên tổ chức tại 2 rạp chiếu CGV tại Hà Nội và TP.HCM. Với sức chứa lên tới hơn 200 người mỗi phòng chiếu cùng chất lượng âm thanh chất lượng cao và màn hình đạt chuẩn quốc tế của hệ thống rạp chiếu phim hiện đại, có lẽ đây sẽ là một trong những buổi Viewing Party 'xịn' nhất lần đầu tiên được tổ chức.

Và 2 rạp chiếu phim được chiếu tại 2 đầu cầu bao gồm:

  • Hà Nội: CGV Artemis - Tầng 6, Số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân.
  • TP.HCM: CGV Golden Plaza - Tầng 4, 922 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5.

Đến với sự kiện lần này, ngoài việc đượcc đắm mình vào không khí esports với dàn âm thanh và hình ảnh đỉnh cao, người tham gia còn có cơ hội nhận được các phần quà mang về. Cụ thể hơn, vé tham dự sự kiện sẽ kèm các phần quà như Giftcode trang phục Ashe Quán Quân, cùng hàng loạt áo và lót chuột dành cho những người tới mua vé sớm nhất.

Ngoài ra mọi người còn có thể tham gia giao lưu cùng các vị khách mời đặc biệt. Đó chính là các thành viên của tuyển Young Generation, người đã vừa đạt thành tích khá tốt sau khi vượt qua vòng 1 của vòng khởi động. Streamer Ohsusu cùng khá nhiều gương mặt nổi tiếng khác sẽ cùng tham dự tại đầu cầu TP.HCM. Hay streamer Payo cũng sẽ có mặt ở Viewing Party đầu cầu Hà Nội.

Theo dự kiến, thời gian diễn ra sẽ bắt đầu từ 1g chiều - 5g chiều (2 trận đấu giữa GAM với 2 đội Longzhu và Fnatic). Tuy nhiên để được quyền tham dự, các bạn cần phải mua vé tại những địa điểm sau với giá 100.000 mỗi vé được bán từ 9g sáng đến 6g tối ngày 10 - 12.10.

  • Phòng Máy I-Link Cyber Game: Số 19, Ngõ 41 Đông Tác, Đống Đa, HN.
  • CGV Artemis: Tầng 6, số 3 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, HN.
  • Tòa nhà Vietnam Esports: Số 15 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM.
  • CGV Golden Plaza: Tầng 4, 922 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.