CKTG 2018: Các tuyển thủ chuyên nghiệp được Riot Games tặng figure lưu niệm

28/09/2018 10:34 GMT+7

Trong đó bao gồm Lee “Faker” Sang-hyeok, Ambition, Jian “Uzi” Zi-Hao và Luka “Perkz” Perković.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Chỉ sau một ngày khi video “Rise” ra mắt, Riot Games đã tặng mẫu figure Yasuo cho Luka “Perkz” Perković trong video kể trên. Đây là lần đầu tiên mà họ thiết kế figure của các tuyển thủ chuyên nghiệp Liên Minh Huyền Thoại và tặng cho các tuyển thủ.

Theo đó, Riot Games đã đăng tải một tấm ảnh bức tượng nhỏ với thiết kế là Yasuo. Nhưng ấn tượng hơn, bộ đồ được thiết kế theo phong cách của đội tuyển G2 Esports và gương mặt không thể lẫn vào đâu của Perkz. Còn nếu để ý rõ hơn, các bạn có thể thấy thiết kế này phần lớn được lấy cảm hứng từ video “Rise” vừa ra mắt vào ngày hôm qua.

Điều này khiến nhiều fan hâm mộ mong đợi những figure khác của các tuyển thủ khác. Ví dụ như Lee “Faker” Sang-hyeok, Ambition hay Jian “Uzi” Zi-Hao cũng có thông tin rằng họ sẽ sở hữu figure dành riêng cho mình dựa theo mẫu từ video.

Các bạn có thể nhấn vào đây để xem video mà Riot Games tặng figure cho các tuyển thủ.

Theo thông tin nhận được, có vẻ như đây chỉ là phần quà khích lệ của ban tổ chức giải CKTG 2018 đối với các tuyển thủ có mặt trong video. Vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về việc họ sẽ thương mại hóa chúng để bán cho các fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.