CKTG 2018: Đội tuyển Phong Vũ Buffalo tự tin giành chiến thắng trước G2 Esports

12/10/2018 11:12 GMT+7

Trong ngày thi đấu thứ 2 của vòng bảng CKTG 2018 Liên Minh Huyền Thoại , đội tuyển Phong Vũ Buffalo đã đụng độ đội tuyển đã hạ gục đội tuyển Hàn Quốc vào ngày thi đấu đầu tiên là G2 Epsorts.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Theo đánh giá của khá nhiều người, đội tuyển Châu Âu sẽ là đối thủ nhẹ ký hơn so với 2 đội Afreeca Frecs lẫn Flash Wolves tại Bảng A. Tuy nhiên việc G2 bỏ túi trận thắng trước đó khi đối đầu với AFs đã khiến mọi người phải suy nghĩ lại. Trong khi đó, PVB lại bị FW ‘củ hành’ trong ngày đầu nên giờ đây họ cần trận thắng hơn bao giờ hết nếu muốn đi tiếp vào vòng trong.

Vẫn tiếp tục giữ meta hiện tại, nhưng đồng thời PVB cũng chọn những quân bài thuận tay và dễ chơi hơn để giành lợi thế trong giai đoạn đầu trận cũng như tạo điều kiện để lăn cầu tuyết khi trận đấu kéo dài. Trong khi đó, đội hình của G2 lại thiên về cuối trận hơn với những con bài như Ryze, Kai’Sa.

Chính vì khả năng giành lợi thế trong đầu trận tốt như Vel’Koz, Naul đã nhiều lần khiến đối thủ hoảng hồn với những đợt ‘hô biến’ máu của đối thủ chỉ trong tích tắc. Dù cả 2 đội đều thi đấu khá ngang cơ trong khoảng thời gian ban đầu, thế nhưng PVB lại tỏ ra là người chủ động hơn khi trận đấu bắt đầu kéo dài tới giữa trận.

Đó là chưa kể Xayah của BigKoro cũng giữ vị trí rất tốt khi liên tục hạ gục được những vị trí quan trọng của đối thủ trong những những pha giao tranh tổng. Kết thúc trận đấu, BigKoro sở hữu chỉ số KDA cực kì ấn tượng là 10/1/4.

Có thể nói rằng các chàng trai Việt Nam vẫn còn giữ được tinh thần khá tốt khi giành chiến thắng trước G2 Esports. Đây sẽ là một trong những bàn đạp khá tốt cho họ nếu muốn lọt vào vòng tiếp theo.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.