CKTG 2018: G-Rex và Cloud 9 tự tin tiến thẳng vào lượt Knockouts của Vòng Khởi Động

04/10/2018 07:27 GMT+7

Trong khi đó Gambit Esports và DetonatioN FocusMe sẽ bước vào vòng này với vị trí hạt giống số 2.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tiếp tục giữ vững phong độ như ngày thi đấu thứ nhất, G-Rex đã cho thấy trình độ của các đội tuyển Đài Loan không thể nào được đánh giá thấp, đặc biệt là trong Vòng Khởi Động CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Kaos Latin Gamers đã đối mặt với đội tuyển Gambit Esports với tư thế ‘tử chiến’ khi họ đã để thua 2 trận đấu trong ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên Gambit vẫn là đội tuyển nhỉnh hơn khi hạ gục Kaos Latin Gamers để giành suất tham dự thứ 2 của Bảng D tại vòng knockout.

Trong khi đó, G-Rex vẫn thể hiện khá tốt khi đã ‘bỏ túi’ sẵn 2 trận thắng. Thừa thắng xông lên, họ tiếp tục giành thêm 2 trận thắng nữa để kết thúc Vòng Khởi Động với 4 trận toàn thắng.

Trong khi đó tại Bảng C, thế trận có vẻ khá cân bằng khi Cloud9 vẫn thi đấu rất tốt khi Sneaky và Jensen cùng đồng đội giữ được tỉ số hoàn hảo với 4 trận thắng liên tiếp. Còn đối với DetonatioN FocusMe và KaBuM! e-Sports thì họ cần phải trải qua trận đấu tiebreak mới phân định được thắng thua.

Và sau trận đấu cuối cùng quyết định ai được đi tiếp, đội tuyển DetonatioN FocusMe đã giành chiến thắng rất xứng đáng với tỉ số chung cuộc là 7-0.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.