CKTG 2018: Lịch thi đấu chính thức của Vòng Tứ Kết

18/10/2018 14:06 GMT+7

Khá bất ngờ khi cả 2 đội RNG và KT Rolster đều được xếp chung nhánh đấu của Vòng Bán Kết CKTG 2018.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vậy là Vòng Bảng CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại đã kết thúc sau trận tiebreak giữa Fnatic và Invictus Gaming. Kết quả Fnatic đã giành chiến thắng để giành vị trí nhất Bảng D.

Tất nhiên sau khi đã xác định đủ 8 đội tuyển từ 4 Bảng, Riot Games cũng tiến hành luôn giai đoạn bốc thăm chia cặp cho Vòng Bán Kết. Và kết quả khá bất ngờ khi cả 2 đội tuyển được đánh giá cao tại CKTG năm nay là RNG và KT Rolster được chia cùng nhanh với nhau. Trong khi đó đối với khu vực Châu Âu và Bắc Mỹ, Fnatic và Cloud9 cũng đều được xếp chung nhánh, G2 Esports lại khá đen khi họ đối mặt với RNG ngay tại trận Bán Kết.

Sau đây là lịch thi đấu của Vòng Bán Kết CKTG 2018 (giờ thi đấu đã được chuyển sang múi giờ Việt Nam):

Ngày 1 - 11 giờ sang ngày 19.10

KT Rolster vs. Invictus Gaming

RNG vs. G2 Esports

Ngày 2 - 11 giờ sang ngày 20.10

Cloud9 vs. Afreeca Freecs

Fnatic vs. EDG

Theo đánh giá cơ bản, Afreeca Freecs sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Cloud9. Còn tại trận đấu khác, Fnatic và EDG là cặp đấu khá ngang cơ, dù đội tuyển Châu Âu được đánh giá thấp hơn. Tại nhánh trên, các trận đấu tỏ ra vừa sức với các đội. Tuy nhiên đối với nhánh dưới, 2 gã khổng lồ RNG và KT Rolster đều đang thể hiện phong độ cực kì tốt. Thế nên cả G2 Esports và Invictus Gaming đều sẽ phải cố gắng ‘200% công lực’ nếu họ muốn làm được điều kỳ diệu để hạ gục những gã khổng lồ này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.