CKTG 2018: Niềm hy vọng của Hàn Quốc là KT Rolster vẫn giữ mạch thắng

14/10/2018 12:00 GMT+7

Trong khi đó, khá đáng tiếc cho đội tuyển Phong Vũ Buffalo để thua trước Afreeca Freecs trong ván đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 4.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Tiếp tục ngày thi đấu thứ 4, các đội tuyển vẫn đang cố gắng hết sức để giành được những trận thắng trong lượt đi để lượt về ‘nhẹ gánh’ hơn tại CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại.

Afreeca Freecs vs. Buffalo

Có thể nói rằng Afreeca Freecs đã có khởi đầu không mấy thành công cho lắm khi họ để thua 2 ván liên tục trong những ngày thi đấu trước. Chính vì vậy khi đối đầu với đội tuyển Phong Vũ Buffalo, họ đã thi đấu cẩn trọng hơn với đội hình khá chắc chắn như Irelia, Swain hay Varus. Sau khi trận đấu bắt đầu được 4 phút, Olaf của Mowgli đã hạ gục Rồng Nước chỉ trong nháy mắt và tiếp theo đó là những đợt chiếm mục tiêu cực kì chuẩn mực. Với việc giành lợi thế rất nhiều trong giai đoạn đầu trận, Afreeca lăn cầu tuyết thành công và giành chiến thắng đầu tiên của mình sau lượt đi.

G2 vs. Flash Wolves

Dù rằng Flash Wolves là người giành được Chiến Công Đầu, thế nhưng G2 Esports lại là đội tuyển giành được lợi thế trong giai đoạn đi đường với việc dẫn trước chỉ số về vàng khá cao. Với mục tiêu nhắm vào việc hạ gục cặp đôi xạ thủ và hỗ trợ của FW, G2 đã kêu gọi khá nhiều thành viên xuống đường dưới để ‘củ hành’ đối thủ cũng như giành lấy trụ và rồng ngay từ sớm. Tất nhiên Flash Wolves cũng kháng cự khá dữ đội, thế nhưng G2 đã cử Camille của Wunder liên tục đẩy đường dưới để liên tục ép đối thủ không rời bỏ nhà chính quá xa. Và trong lúc mải mê giao tranh ở khu vực Baron, Camille đã đẩy tới nhà chính và phá hủy nó trước sự bất ngờ của FW.

100 Thieves vs. Invictus

Khởi đầu trận, ‘100 tên cướp’ đã có 2 điểm hạ gục khá dễ dàng khi IG mắc sai lầm tại khu vực đường trên. Tuy nhiên đội tuyển IG đã thể hiện rằng 2 trận toàn thắng của họ trước đó không phải là ‘vật trang trí’ nên dần dà lấy lại thế trận và liên tục hạ gục đối thủ trong những pha bắt lẻ cực kì tốt. Tới phút thứ 16, Varus đã có pha thi đấu sai lầm khi sử dụng chiêu cuối hụt khiến cả đội lâm vào thế khó và dần dần từng người một bị hạ gục. Sau khi mất nhà lính đường giữa từ pha này, kết quả trận đấu đã gần như phân định rõ ràng và chỉ trong một đợt đẩy đường dưới không lâu sau đó thì IG đã giành chiến thắng chỉ sau 20 phút thi đấu.

Fnatic vs. G-Rex

Có thể nói rằng đây là trận đấu của Broxah cũng không sai khi anh đã thi đấu cực kì tỏa sáng. Với con bài Lee Sin trong tay, tuyển thủ đi rừng của Fnatic đã khiến đối thủ phải toát mồ hôi hột trước những pha đi gank cực kì khó chịu. Chỉ trong 21 phút thi đấu, chỉ số KDA của anh đã là 5/0/2 đã khiến ai trong đội G-Rex cũng phải lắc đầu ngao ngán mỗi khi đối mặt. Sau khi bảo toàn Baron thành công, Fnatic đẩy thẳng đường dưới để giúp họ leo lên vị trí nhì bảng với 2 thắng 1 thua..

kt Rolster vs. EDG

Niềm hy vọng của Hàn Quốc là KT Rolster một lần nữa lại tỏa sáng khi tiếp tục giữ vững mạch bất bại của mình, thậm chí EDward Gaming cũng không thể cản phá đối thủ đang trong giai đoạn phong độ đỉnh cao. Sau khi giành lợi thế trong 2 pha giao tranh tổng tại phút thứ 9:30 và 11, KT đã dần nắm chủ thế trận và không lâu sau đó họ cũng giành chiến thắng trận đấu thứ 3 khá dễ dàng.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến giải CKTG 2018 của Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.