CKTG 2018: Riot Games tung video khởi động giải đấu siêu chất

27/09/2018 10:18 GMT+7

Chắc hẳn ai xem video này cũng đều đứng ngồi không yên và hóng chờ giải đấu CKTG 2018 bắt đầu càng sớm càng tốt.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, Thanh Niên Game đã cập nhật lịch thi đấu giải Chung Kết Thế Giới 2018 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, ngày 1.10.2018 sẽ bắt đầu Vòng Khởi Động khi 12 đội tuyển sẽ cùng tranh nhau 4 suất thi đấu tại Vòng Chính Thức.

Và để tăng thêm sự phấn khích của các fan hâm mộ chuẩn bị theo dõi giải đấu quan trọng nhất trong năm thì Riot Games đã tung ra video âm nhạc khá thú vị liên quan tới CKTG. Bài hát này dù rằng không nghe quá bắt tai như bài Warriors hay Legends Never Die, thế nhưng nội dung của nó lại cực kì thú vị.

Video này kể về câu chuyện của các tuyển thủ chuyên nghiệp đi tìm cách chứng tỏ thực lực của bản thân để vươn lên một tầm cao mới, cụ thể hơn ở đây là giành chức vô địch cực kì danh giá được tổ chức vào tháng 10 hằng năm. Tuy nhiên để lấy được chiếc cúp này, họ phải trải qua rất nhiều sóng gió và tất nhiên cũng không hẳn ai cũng thành công.

Video này cũng có nhắc đến tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu trong giới LMHT chuyên nghiệp, đó là Faker. Với con bài tủ trong tay là Ryze, tất nhiên hình ảnh Faker cũng được thể hiện khá hầm hố và cực kỳ đẹp mắt. Hay Ambition vượt qua hàng tá đối thủ bằng Jarvan IV.

Có lẽ đây chính là video mà mọi người đều cần trước khi giải đấu CKTG 2018 chuẩn bị cập bến để hâm nóng bầu không khí.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.