CKTG 2019: Các tuyển thủ FunPlus Phoenix đã chọn được những trang phục vô địch

Việt Thông
Việt Thông
12/11/2019 09:48 GMT+7

Trong khi đó, tuyển thủ đường giữa của FunPlus Phoenix là Kim “Doinb” Tae-sang vẫn chưa có câu trả lời chính xác về sự lựa chọn của mình.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi giành chức vô địch CKTG 2019, đội tuyển FunPlus Phoenix đã chọn cho mình những trang phục CKTG cho mùa giải 2019. Trong đó, 4 trên 5 tuyển thủ đã chọn cho mình những vị tướng yêu thích nhất.
Như một thông lệ, những nhà vô địch CKTG sau khi giành chức vô địch sẽ được Riot Games vinh danh bằng cách tạo những trang phục yêu thích của họ trong LMHT. Và tất nhiên FunPlus Phoenix cũng được nhận đặc ân này sau khi hạ gục G2 Esports tại trận chung kết với tỉ số hủy diệt 3 - 0.
Tại buổi họp báo sau chiến thắng, các tuyển thủ của FunPlus Phoenix đã được các phóng viên hỏi rằng đâu là những vị tướng họ chọn để nhận trang phục vô địch CKTG 2019. Dù rằng các thành viên FunPlus Phoenix không quá chắc chắn về sự lựa chọn này, nhưng sau đây là những vị tướng họ muốn có trang phục mới:
Gao “Tian” Tian-Liang (Rừng): Lee Sin.
Liu “Crisp” Qing-song (Hỗ Trợ): Thresh.
Lin “Lwx” Wei-Xiang (Xạ Thủ): Vayne/Kai’sa.
Kim “GimGoom" Han-saem (Đường Trên): Gangplank.
Trong khi đó, tuyển thủ đường giữa của FunPlus Phoenix là Kim “Doinb” Tae-sang vẫn chưa có câu trả lời chính xác về sự lựa chọn của mình. Anh nói rằng mình sẽ thu thập thông tin của fan hâm mộ trước rồi mới quyết định.
Thông thường, những trang phục vô địch CKTG sẽ được hé lộ sau vài tháng nên mọi người phải đợi ít nhất cho đến mùa giải 2020 mới biết được toàn bộ những trang phục mới mà FunPlus Phoenix đã chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.