CKTG 2019: FPX nhẹ nhàng vượt qua đương kim vô địch IG với tỉ số 3 - 1

Việt Thông
Việt Thông
04/11/2019 08:28 GMT+7

Có vẻ như FPX đã chứng minh được sự thống trị của mình tại giải quốc nội LPL cũng như CKTG 2019 trước các đội tuyển Trung Quốc khác.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vậy là nhà đương kim vô địch CKTG 2018 đã ngã ngựa. Vào tối hôm qua, đội tuyển FunPlus Phoenix (FPX) đã hạ gục Invictus Gaming (IG) với tỉ số 3-1 tại vòng bán kết CKTG 2019.
Trong các ván đấu diễn ra, IG luôn là người chủ động trong những pha giao tranh lớn và nhỏ. Tuy nhiên khác với trận đấu trước đó, TheShy (người đã khiến fan hâm mộ IG phát cuồng trước phong độ thi đấu không thể chê vào đâu khi đối đầu với Griffin) lại không thể hiện được bao nhiêu trong trận đấu này. Thật ra cũng không thể trách được anh ta khi cả đội IG thường xuyên có những pha kêu gọi giao tranh khá khó hiểu. Có lợi thế nhưng liên tục mắc sai lầm đã khiến IG dần dần mất hết lợi thế vào tay FPX và bị dẫn trước 2 - 1.
Tới ván cuối cùng, dù bị FPX dẫn trước khá xa nhưng các thành viên của IG vẫn xoay sở rút ngắn khoảng cách rất tốt khi trận đấu tiến tới phút thứ 20. Sau đó, TheShy đã có một pha Quadra Kill tại phút thứ 21 và trong giao tranh tiếp theo đã giành được Baron đã khiến mọi người tin tưởng rằng cặp đấu này sẽ kéo dài tới ván thứ 5.
Tuy nhiên trong một pha rượt đuổi quá hăng máu tại cuối phút thứ 28, TheyShy lẫn Jackylove đã bị FPX xử gọn trong tích tắc và từ đó họ tan vỡ dần trong những pha giao tranh tiếp theo. Không lâu sau, họ đã bị quét sạch trong pha giao tranh tổng và đành cay đắng chịu thua với tỉ số 1 - 3.
Với chiến thắng này, FPX sẽ vào chung kết và chờ đối thủ của mình ấn định sau trận chiến vào chiều nay giữa SKT và G2. Ngoài ra với việc IG bất ngờ thất bại, tổng số người dự đoán hoàn hảo của sự kiện Dự Đoán CKTG 2019 đã giảm xuống từ 34 người xuống còn 13 người mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.