CKTG 2019: Pantheon, vị tướng 'không cấm phải chọn' trong Vòng Khởi Động

Việt Thông
Việt Thông
07/10/2019 10:25 GMT+7

Hiện tại, tỉ lệ cấm và chọn của Pantheon đang là 100%.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau 4 ngày thi đấu tại Vòng Khởi Động Chung Kết Thế Giới 2019, mọi người cũng đã biết sơ bộ về meta hiện tại của giải đấu quan trọng nhất trong năm của Liên Minh Huyền Thoại như thế nào. Ngoài việc ưu tiên chọn những vị tướng có khả năng thi đấu an toàn, các đội tuyển giờ đây rất ưa chuộng một vị tướng đến mức phải 'không cấm thì chọn' ngay và luôn. Và đó chính là Pantheon.
Tính đến thời điểm hiện tại, Pantheon chỉ được sử dụng đúng một lần duy nhất trong trận đấu giữa Mega Esports và Lowkey Esports tại ngày thi đấu thứ 2. Tại trận đấu này, cả 2 đội đã giằng co với nhau khá nhiều trong suốt thời gian đầu và giữa trận. Tuy nhiên Mega là người thi đấu tốt hơn khi hạ gục được Baron và đẩy thẳng đường giữa để kết thúc ván đấu.
Ngoài ra còn có những vị tướng khác cũng được đánh giá cao khi có tỉ lệ cấm và chọn khá cao. Ví dụ như Qiyana, Syndra và Xayah đều có tỉ lệ xuất hiện lfa 92,3% tại giai đoạn cấm và chọn. Xayah được chọn 15 lần, trong khi đó Syndra được sử dụng thay phiên tại vị trí đường trên, đường giữa và xạ thủ.
Hiện tại, CKTG 2019 chỉ mới bắt đầu giai đoạn Vòng Khởi Động chứ chưa phải Vòng Chính Thức. Thế nên việc Pantheon được cấm và chọn nhiều cũng chưa quyết định được rằng liệu vị tướng này có bá đạo như lời đồn hay không.
Vào chiều nay và ngày mai sẽ diễn ra loạt trận đấu loại trực tiếp của Vòng Khởi Động để chọn ra 4 ứng cử viên tham dự Vòng Chính Thức. Hãy cùng ủng hộ tuyển Việt Nam trước đội tuyển Damwon Gaming vào 6g chiều ngày hôm nay nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.