CKTG 2019: SKT giữ vững mạch thắng sau pha 'backdoor ảo diệu' khi đối đầu RNG

Việt Thông
Việt Thông
14/10/2019 14:25 GMT+7

Điều này nhờ vào cảm nhận chiến thuật cực kỳ tinh tế của Faker và đồng đội.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, ngày thi đấu thứ 2 của Vòng Chính Thức giải Chung Kết Thế Giới 2019 đã diễn ra với khá nhiều trận đấu hấp dẫn. Đặc biệt nhất là trận đấu giữa 2 đội tuyển tại 'bảng tử thần', đó chính là SK Telecom T1 (SKT) và Royal Never Give Up (RNG).
Trong ngày thi đấu thứ nhất và thứ 2, mọi người đều biết rằng SKT đã muốn thi đấu theo kiểu chủ động và tấn công. Vào ngày hôm qua, họ đã giành chiến thắng với lối chơi tấn công vũ bão. Và tại trận đấu trước RNG, Faker cùng đồng đội đã liên tục gây sức ép cho đối thủ, dù rằng trong suốt thời gian ván đấu cả 2 đều có chỉ số khá cân bằng.
Khi vừa đạt được cấp độ 6, Faker đã dùng chiêu cuối của Twisted Fate nhắm vào vị trí của Uzi và Ming. Một vài phút sau đó, Faker đã lừa lừa được Xiaohu phải sử dụng dịch chuyển, để từ đó tạo tiền đề cho bản thân sử dụng chiêu cuối gank tiếp một cách dễ dàng.
Nhưng tất nhiên RNG không chỉ có danh hão khi liên tục phát động những pha tấn công rất nguy hiểm. Uzi với con bài Xayah trong tay đã giữ vị trí khá tốt nhằm gây sát thương nhiều hơn lên đối thủ. Trong khi đó, Blitzcrank trong tay của Ming cũng không ít lần khiến cho các thành viên SKT phải toát mồ hôi hột trong những pha kéo như thần.
Tại phút thứ 38, Renekton trong tay của Khan đã đẩy lẻ đường dưới, dụ đối thủ tập trung tạo điều kiện cho đồng đội hạ gục Baron một cách nhanh chóng. Tuy nhiên RNG cũng đáp trả ngay khi giành được Rồng Ngàn Tuổi và tổ chức tấn công lại ngay và luôn. Tại phút thứ 42, Faker đã có một bước đi liều lĩnh khi quyết định đẩy lén đường trên trong khi RNG đang tấn công đường dưới. Và khi Faker đã phá hủy nhà lính đường trên, các thành viên RNG mới nháo nhào lao về, nhưng mọi thứ đã quá muộn khi Ezreal và Renekton đã sử dụng Dịch Chuyển để hỗ trợ đồng đội phá nhà.
Và sau 42 phút thi đấu, SKT đã chính thức giành được 2 trận thắng liên tục tại Vòng Chính Thức CKTG 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.