CKTG LMHT 2017: Những hình ảnh ấn tượng nhất tại vòng Tứ Kết và Bán Kết

02/11/2017 10:31 GMT+7

Những khoảnh khắc thú vị nhất của các tuyển thủ tại vòng loại trực tiếp đều được ghi lại khá ấn tượng.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Vào ngày 4.11 cuối tuần này, trận chung kết của CKTG 2017 Liên Minh Huyền Thoại sẽ diễn ra với sự đối mặt của 2 đội tuyển SK Telecom T1 và Samsung Galaxy. Tuy nhiên trước khi đến với trận đấu căng thẳng này, hãy đến với những tấm ảnh ấn tượng nhất trong giai đoạn Tứ Kết và Bán Kết.

Dù rằng Cloud9 đã không thể vượt qua Team WE, thế nhưng họ cũng đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng fan hâm mộ LCS Bắc Mỹ. Còn đối với tuyển thủ đường giữa Jensen, anh vẫn luôn mỉm cười cho dù mọi thứ có thế nào đi chăng nữa.

Là đội tuyển chủ nhà, tất nhiên fan hâm mộ Trung Quốc cũng có dịp thể hiện tình cảm yêu mến cũng như sự ủng hộ hết mình cho đội tuyển nước nhà. Kể cả khi Royal Never Give Up và Team WE đều ngã ngựa trước 2 đội tuyển Hàn Quốc nhưng họ cũng đã cho fan hâm mộ thấy rằng khu vực LMS không hề thua kém bất kì khu vực nào cả.

Đây là hình ảnh xạ thủ Uzi đang trong giai đoạn thử máy. Với meta xạ thủ hiện tại, anh chàng này đã thể hiện khả năng gánh đội cực đỉnh của mình trong các trận đấu tại 2 vòng loại trực tiếp.

Có lẽ đây là khoảnh khắc khó quên dành cho đội tuyển Longzhu Gaming. Dù được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng đáng tiếc họ lại để thua Samsung Galaxy với tỉ số 0 - 3 một cách chóng vánh.

Cảnh Blank và Peanut đang bàn luận với nhau trước khi trận đấu diễn ra. Với sự góp mặt của 2 tuyển thủ đi rừng, có vẻ như huấn luận viên kkOma vẫn đang dẫn dắt SK Telecom T1 khá tốt tại CKTG năm nay.

Cả đội ăn mừng sau khi có chiến thắng hoàn hảo trước Longzhu Gaming, điều mà hiếm ai có thể dự đoán được. Và khi vào trận chung kết, đây sẽ là cơ hội thứ 2 để họ có thể truất ngôi vương của SKT.

3 tuyển thủ Wolf, Faker và Bang đang mặc chiếc áo đồng phục mới của SK Telecom T1. Liệu 3 tuyển thủ gạo cội này có thể tiếp tục đưa cả đội đến với chức vô địch thế giới lần thứ 4 hay không vẫn đang còn là một câu hỏi lớn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.