CKTG LMHT 2017: Samsung Galaxy báo thù ngọt ngào SKT

04/11/2017 19:18 GMT+7

Với chiến thắng 3 - 0, Samsung Galaxy hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2017.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng năm nay là thời đại của Samsung Galaxy khi họ liên tục giành chiến thắng tại Chung Kết Thế Giới 2017. Và tất nhiên kể cả đương kim vô địch mùa giải 2016 là SK Telecom T1 cũng không thể cản phá phong độ tuyệt vời của đội tuyển này.
Với khả năng tạo áp lực tốt, Ambition đã khiến đối thủ gặp rất nhiều khó khăn ngay trong thời gian đầu trận. Dù rằng bị ép vào thế khó khi mất cả Sejuani và Gragas, thế nhưng chàng tuyển thủ này cũng đã thi đấu rất thành công với con bài Jarvan IV dù đây không phải là thế mạnh của mình.
Trước đây, xạ thủ Ruler luôn nổi tiếng với những vị tướng có khả năng giúp đỡ đồng đội tốt. Tuy nhiên tại trận chung kết, anh đã khiến cặp đôi cực mạnh là Bang và Wolf phải 'khó thở' khi sử dụng Xayah. Giữ vị trí tốt, biết cách gây sát thương, anh đã khiến các tuyển thủ SKT luôn lâm vào tình trạng thấp máu trong những pha giao tranh tổng.
Với đội hình thi đấu rất ăn ý, kể cả khi Huni lôi con bài Yasuo đường trên nhằm gỡ gạc thế trận cũng không có tác dụng. Thế nên tới ván đấu cuối cùng, không còn gì để mất nên huấn luận viên kkOma tiếp tục đưa ra con bài dị khác đó là sử dụng Leona tại vị trí hỗ trợ. Điều này đã khiến đường dưới của họ giành được lợi thế nhất định khi Ruler khi lần đầu tiên về phải mua ngay cho mình Giày Thủy Ngân để giảm bớt sự khó chịu đến từ Leona của Wolf.
Cộng thêm việc Blank vào thế Peanut, sức mạnh của SKT đã tăng hơn rất nhiều khi họ đã vượt lên dẫn trước với tỉ số 5 - 0. Những tưởng như Faker cùng đồng đội đã có một trận gỡ hòa khá ngọt ngào, thế nhưng có lẽ vì áp lực nên Bang đã có pha bắn chiêu cuối đẩy Ruler thoát khỏi cuộc giao tranh để anh chàng này gây sát thương ngược lại. Dù sau đó SKT cũng đã hạ gục được Rồng Ngàn Tuổi để gia tăng thêm sức mạnh nhưng họ vẫn không thể ngăn được thế tiến công mạnh mẽ của SSG trong giao tranh. Và sau hơn 40 phút thi đấu căng thẳng, Samsung Galaxy đã kết thúc trận đấu với chiến thắng 3 - 0 cực kì xuất sắc.
 
Xin chúc mừng nhà tân vương mùa giải 2017 của bộ môn Liên MInh Huyền Thoại - Samsung Galaxy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.