CKTG mùa 2015: Chờ Team SoloMid và LGD biến bảng D thành bảng tử thần

10/10/2015 17:00 GMT+7

Bảng D sẽ trở lại vào ngày hôm nay (10.10). Câu hỏi đặt ra rằng liệu sau thời gian nghỉ, Team SoloMid và LGD có tạo nên được một cuộc lật đổ hay không?

CKTG mùa 2015: Chờ Team SoloMid và LGD biến bảng D thành bảng tử thần

Origen sẽ tiếp tục cười tươi ở lượt đi? (Ảnh: Riot Games)

Sau khi bảng A kết thúc đầy bất ngờ còn bảng B vốn đã định đoạt sẵn cho nên mọi ánh nhìn của người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại đều đổ dồn vào những trận chiến hôm nay. Họ mong chờ Team SoloMid hay LGD có thể làm nên phép màu nào đó để giải đấu thêm phần hấp dẫn.

Hạng Đội Thắng Thua
1 Origen 3 0
2 KT Rolster 2 1
3 Team SoloMid 1 2
4 LGD Gaming 0 3

Sau lượt đi, Origen đang dẫn đầu bảng C với 3 trận toàn thắng, KT Rolster bám đuổi theo sau với 2 thắng, 1 thua. Về cơ bản, Origen và KT Rolster gần như đã nắm chắc chiếc vé vào tứ kết nhưng Team SoloMid vẫn còn cơ hội nếu như họ thắng ít nhất hai trận. Còn LGD sẽ phải mơ đến một viễn cảnh xa hơn khi họ buộc phải thắng ba trận còn lại và trông chờ vào kết quả những trận còn lại có lợi cho mình.

CKTG mùa 2015: Chờ Team SoloMid và LGD biến bảng D thành bảng tử thần

Thánh gánh Bjergsen sẽ làm gì ở lượt đi để cứu vớt Team SoloMid? (Ảnh: Riot Games)

Giả thuyết tốt nhất cho LGD chính là Origen thắng hai trận còn lại và đứng đầu bảng với 5 thắng, 1 thua còn Team SoloMid sẽ đánh bại KT Rolster. Lúc này, đội tuyển Trung Quốc sẽ đứng thứ hai. Với việc đưa Flame (cựu tuyển thủ đường trên của CJ Entus) vào thay Acorn ở lượt về, rõ ràng LGD vẫn chưa muốn bỏ cuộc và mong chờ phép màu sẽ xảy ra.

CKTG mùa 2015: Chờ Team SoloMid và LGD biến bảng D thành bảng tử thần

Flame sẽ ra quân ở lượt đi thay cho Acorn (Ảnh: Riot Games)

Origen ở lượt đi thể hiện phong độ cực kỳ tốt, nếu tiếp tục duy trì đà này thì chiếc vé vào vòng trong gần như đã nằm trong tay họ. Để chắc chắn mọi thứ, xPeke cùng đồng đội cần thắng ít nhất 2 trận nữa. Tuy nhiên, họ sẽ phải thật cẩn thận khi sau thời gian nghỉ ngắn thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hãy nhìn vào cách Yoe Flash Wolves tiến vào tứ kết hay paiN Gaming thể hiện một bộ mặt khác hẳn so với lượt đi, không ai dám chắc Team SoloMid hay LGD sẽ làm được điều gì đó khi họ gần như đã ở thế chân tường.

Hi vọng ở lượt đi, bảng D sẽ trở thành bảng tử thần đúng nghĩa và mang đến cho các fan Liên Minh Huyền Thoại những trận đấu đỉnh cao, đầy chất cống hiến.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.