CKTG mùa 2015: Yoe Flash Wolves chạy nước rút, CLG hụt hơi.

09/10/2015 07:00 GMT+7

Với ba trận thắng liên tiếp trước các đối thủ cùng bảng, Yoe Flash Wolves đã có được chiếc vé vào tứ kết.

CKTG mùa 2015: Yoe Flash Wolves chạy nước rút, CLG hụt hơi.

Niềm vui chiến thắng của Yoe Flash Wolves (Ảnh: Riot Games)

Sau khi kết thúc lượt đi Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015, cơ hội đi tiếp vào vòng trong vẫn còn đó cho cả bốn đội. Với một kỳ nghỉ ngắn để tập luyện và nghiên cứu đối thủ, Yoe Flash Wolves đã tận dụng nó vô cùng tốt để rồi giành liên tiếp ba chiến thắng trước các đối thủ cùng bảng. Qua đó, đội tuyển Đài Loan chính thức cùng KOO Tigers bước tiếp vô vòng tứ kết.


Yoe Flash Wolves hạ gục đại diện Hàn Quốc - KOO Tigers

Counter Logic Gaming rõ ràng là cái tên gây thất vọng lớn đối với người hâm mộ. Họ thăng hoa với hai trận đầu tiên nhưng rồi sau đó tan nát ở bốn trận còn lại. Như vậy, cuộc vui của Doublelift , lần đầu tiên tại Chung kết Thế giới, đã chấm dứt. Trong khi đó, paiN Gaming xứng đáng nhận được lời khen ngợi. Bị xem như "ATM điểm" của bảng A nhưng sau hai trận thua đầu tiên, đội tuyển Brasil đã cho thấy sự gan lì của mình khi chiến đấu ngoan cường với Yoe Flash Wolves ở lượt về, thắng an ủi Counter Logic Gaming trước khi trở thành khán giả của phần còn lại của giải.


paiN Gaming đã có lúc áp đảo Yoe Flash Wolves trước khi chịu thất bại

Như vậy sau ngày 8.10, cục diện bảng A đã xác định như sau:

Xếp hạng Đội Thắng Thua
1 Yoe Flash Wolves 4 2
1 KOO Tigers 4 2
3 Counter Logic Gaming 2 4
3 paiN Gaming 2 4

Qua bảng A, chúng ta thấy được Counter Logic Gaming quá đỗi bình thường. Họ thật sự chưa đạt đến tầm đẳng cấp thế giới. Còn paiN Gaming là một tập thể khá hứa hẹn tuy còn non kinh nghiệm. Fan của đội tuyển Brasil có thể hi vọng năm sau với kinh nghiệm ở Chung kết Thế giới mùa 2015, họ sẽ thi đấu tốt hơn nữa.

KOO Tigers có hai chiến thắng dễ dàng trước Counter Logic Gaming và paiN Gaming nhưng khi gặp Yoe Flash Wolves, họ lại một lần nữa thất bại. Rõ ràng đại diện Hàn Quốc không thật sự vượt trội so với phần còn lại của giải. Riêng Yoe Flash Wolves, đội tuyển Đài Loan đã có màn chuẩn bị cực tốt trong thời gian nghỉ. Tuy khởi đầu không tốt trước paiN Gaming nhưng khi "nóng máy", họ đã làm tốt nhất những gì mình có thể làm.

Xin chúc mừng Yoe Flash Wolves và KOO Tigers đã giành chiếc vé vào vòng tứ kết Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại mùa 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.