Clash Royale là game mobile có doanh thu đứng đầu thế giới

18/04/2016 18:00 GMT+7

Theo báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Newzoo cho hay, Clash Royale, game mobile mới nhất của Supercell vừa cán mốc doanh thu 80 triệu USD chỉ trong tháng 3.2016 và trở thành game mobile có doanh thu đứng đầu thế giới.

Theo báo cáo mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Newzoo cho hay, Clash Royale, game mobile mới nhất của Supercell vừa cán mốc doanh thu 80 triệu USD chỉ trong tháng 3.2016 và trở thành game mobile có doanh thu đứng đầu thế giới. Được biết, 80 triệu USD doanh thu của Clash Royale đến từ hai nền tảng iOS và Android.

[mecloud]nv28lPRpDM[/mecloud]

Báo cáo của Newzoo cho biết, Clash Royale trở thành tựa game "tỉ đô" tiếp theo của Supercell bởi 80 triệu USD doanh thu trong tháng 3.2016 vừa qua không bao gồm 30% doanh thu chia sẻ cho Apple và Google.

Clash Royale là game mobile có doanh thu đứng đầu thế giới

Đi vào chi tiết doanh thu của Clash Royale, 33% doanh thu của trò chơi này đến từ Bắc Mỹ và 31% đến từ Châu Á Thái Bình Dương. Châu Âu là khu vực mang lại doanh thu lớn thứ ba của Clash Royale với 23%. Mỹ Latinh, Châu Đại Dương, Trung Đông và Châu Phi đóng góp doanh thu lần lượt là 9%, 3% và 1%.

Được biết, Clash Royale hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng game mobile tại Mỹ, Canada, Đức, Brazil và nằm trong top 10 game mobile ở rất nhiều quốc gia khác. Sức hút của Clash Royale còn được thể hiện hết sức mạnh mẽ tại Trung Quốc khi đánh bại nhiều game mobile của "siêu nhân" Tencent Games tại Trung Quốc để giành lấy vị trí thứ ba.

Clash Royale là game mobile có doanh thu đứng đầu thế giới

Dành cho những bạn chưa biết: Clash Royale là game mobile được phát triển bởi Supercell với nội dung được lấy từ Clash of Clans. Với lối chơi mới lạ kết hợp giữa thể loại thẻ bài, MOBA và thủ trụ, Clash Royale đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi ngay sau khi ra mắt chính thức vào cuối tháng 02.2016.

Để thảo luận và “chém gió” về những sự kiện xoay quanh Clash Royale, bạn đọc có thể tham gia group Facebook cộng đồng của game tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.