Clip chiến trường trong Thời Loạn

12/11/2013 07:00 GMT+7

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ lực lược quân sự với đầy đủ binh chủng, game thủ sẽ lên đường “đi săn”.

Sở hữu gameplay chiến thuật mới mẻ, hình ảnh đẹp và các tính năng độc đáo, Thời Loạn là lựa chọn không tệ cho game thủ trong những tháng cuối năm 2013.

Bên trên là đoạn video clip chi tiết về “Chinh phạt”, tính năng cốt lõi của Thời Loạn. Theo đó, sau khi đã chuẩn bị chu đáo lực lượng quân sự với đầy đủ binh chủng như Chiến Binh, Cung Thủ, Gã Khổng Lồ…, game thủ sẽ lên đường “đi săn”.

Sau khi chọn Chinh phạt, hệ thống sẽ ngẫu nhiên đưa game thủ đến căn cứ của người chơi bất kỳ. Bạn sẽ có 30 giây để dò xét, tìm kiếm các điểm yếu phòng thủ của kẻ địch. Nếu xét thấy không thể chiến thắng, bạn có thể tìm “con mồi” khác. Ngược lại, cuộc tấn công sẽ bắt đầu. Lúc này, tài dụng binh khiển tướng, khả năng tư duy chiến lược và phối hợp các binh chủng của bạn sẽ có cơ hội bộc lộ mạnh mẽ nhất.

Các chiến binh sẽ xuất hiện tại điểm bạn nhấp chuột và tự động tấn công theo đặc điểm riêng của từng binh chủng. Tất cả diễn ra một cách hoành tráng với các hiệu ứng cháy nổ đẹp mắt, đem lại cho bạn những trải nghiệm chân thực về chiến trận thời các chiến binh Viking.

Thông tin chi tiết tại: http://thoiloan.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.