Clip nhạc vui Dota 2 với giọng ca nữ game thủ gốc Việt

03/03/2014 17:00 GMT+7

Hãy cùng nghe “Những kiểu chết ngu ngốc” phiên bản Dota 2 qua phần trình bày của Darinka Trần, một nữ game thủ Czech gốc Việt.

Clip nhạc vui Dota 2 với giọng ca nữ game thủ gốc Việt

Dựa vào ca khúc nổi tiếng “Dumb ways to die” (“Những kiểu chết ngu ngốc”), nữ game thủ Darinka Tran đã thể hiện lại phiên bản “cải biên” với nội dung là “những kiểu chết ngu ngốc trong game Dota 2”. Mời các bạn thưởng thức clip cùng giọng ca rất ấn tượng của cô:

Darinka Tran là một nữ game thủ gốc Việt Nam.Theo lời tự giới thiệu của cô, Darinka là người Việt Nam (cả bố mẹ cô đều là người Việt) nhưng sinh ra tại Đức và hiện sinh sống tại Prague, thủ đô Cộng hòa Czech. Darinka có thể nói được 4 thứ tiếng: tiếng Việt, Czech, Anh và Tây Ban Nha. Cô tự nhận mình là fan của gamne Dota 2 và đã chơi game này từ năm 2012 đến nay.

Clip nhạc vui Dota 2 với giọng ca nữ game thủ gốc Việt

Chân dung nữ game thủ Darinka Tran. (Ành: Facebook)

“Dumb ways to die” là bài hát cho chiến dịch cùng tên của công ty đường sắt đô thị Metro Trains, Melbourne, Australia. Ca khúc này, với thông điệp kêu gọi nâng cao sự an toàn cho ngành đường sắt, với lời ca ý nghĩa, giai điệu sâu lắng, cùng những hình ảnh minh họa dễ thương, đã nhanh chóng trở thành cơn sốt khi đã đạt được gần 75 triệu lượt xem trên Youtube. Bạn đọc có thể thưởng thức ca khúc này tại đây.

Các game thủ có nhã ý muốn làm quen cùng Darinka Tran, có thể truy cập trang Facebook của cô: https://www.facebook.com/DarinkaTstreamDOTA2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.