CMN Online sẽ phát hành Tuyệt tác tu tiên trong tháng 9

21/09/2014 15:15 GMT+7

Đây là tên gọi mới của webgame Lục giới tiên tôn khi phát hành tại Việt Nam. Dự kiến game sẽ ra mắt ngay trong tháng 9 này.

Đại diện NPH CMN Online chia sẻ: “Tuyệt tác tu tiên là webgame Tiên hiệp được đánh giá rất cao tại thị trường Trung Quốc, theo phân tích của chúng tôi tựa game này cũng rất phù hợp với gamer Việt nên CMN Online đã chăm chút sản phẩm rất kỹ lưỡng trước khi ra mắt cộng đồng. Hiện tại mọi công đoạn chuẩn bị đã sẵn sàng chờ ngày tốt để chính thức ra mắt game thủ Việt, dự kiến trong tháng 9/2014”.

 Trailer Tuyệt Tác Tu Tiên

Tuyệt tác tu tiên là webgame MMORPG có đồ họa Q-Style đẹp mắt, game có tổng cộng 4 lớp nhân vật để game thủ lựa chọn khi tham gia trải nghiệm: Cuồng Chiến chuyên cận chiến với lực phòng thủ tốt, Phi Vũ chuyên sử dụng Cung với khả năng công kích từ xa, Vũ Thiên chuyên sử dụng phiến (quạt) có pháp lực cao thâm và cuối cùng là Bích Lạc chuyên sử dụng trượng với năng lực trị thương. Khi nhân vật đạt cấp 45 trở lên thì có thể tiến hành chuyển nghiệp để trở nên mạnh mẽ hơn.

Hệ thống gameplay của trò chơi này có sở hữu nhiều tính năng phong phú để người chơi trải nghiệm như: hệ thống thành lập tiên minh, hệ thống thị trường, hệ thống pet, hệ thống thành tựu, PVP liên server cùng nhiều dạng phụ bản, hoạt động hàng ngày khác nữa.

Một số hình ảnh Việt Hóa của Tuyệt tác tu tiên:

Thanh Niên Game - Tuyệt tác tu tiên

Thanh Niên Game - Tuyệt tác tu tiên

Thanh Niên Game - Tuyệt tác tu tiên

Thanh Niên Game - Tuyệt tác tu tiên

Thanh Niên Game - Tuyệt tác tu tiên

Thanh Niên Game - Tuyệt tác tu tiên

Bạn đọc có thể xem thêm thông tin về Tuyệt tác tu tiên tại fanpage: https://www.facebook.com/tuyettactutien

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.