CMN Online tặng học bổng Chạm Tương Lai cho 5 trường học tại TP.HCM

11/05/2015 15:00 GMT+7

Vào ngày 9.5 vừa qua, CMN Online cùng game nhảy Touch đã khởi động hành trình Chạm Tương Lai, đưa quỹ học bổng của mình đến 5 trường học tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau khi  xác định được danh hiệu Miss Touch dành cho Lương Minh Trang trong cuộc thi diễn ra vào tháng 9.2014, CMN Online cùng game nhảy Touch đã lần lượt khởi động các dự án cộng đồng đầy ý nghĩa của mình.

Ban đầu là hành trình từ thiện mang tên Chạm Yêu Thương đã diễn ra chặng đầu tại mái ấm Linh Quang (Đồng Nai), và hành trình mới Chạm Tương Lai - Touch to the Future mở màn cho mùa hè 2015 đầy yêu thương và năng động. 

Touch: Học bổng Chạm Tương Lai

Dự kiến Chạm Tương Lai - Touch to the Future sẽ có chuyến hành trình đến 5 trường học tại TP.HCM để giao lưu với các bạn học sinh, cùng thảo luận về mục tiêu tương lai và cách sống với diễn giả Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, các tiết mục văn nghệ từ ca sĩ khách mời... Điều đặc biệt nhất là quỹ Chạm Tương Lai sẽ trao học bổng trị giá 10 triệu đồng cho mỗi trường để qua đó hỗ trợ cho những bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

Touch: Học bổng Chạm Tương Lai

Học bổng được anh Xà Quế Nguyên, đại diện CMN Online tặng cho trường THPT Tây Thạnh

Vào ngày 9.5 vừa qua, Chạm Tương Lai đã mở đầu hành trình của mình tại trường THPT Tây Thạnh (Tân Phú). Chương trình giao lưu dự kiến bắt đầu từ 3 giờ chiều nhưng đã bị dời lại đến gần 1 tiếng do cơn mưa bất chợt tại TP.HCM. Tuy nhiên, khi chương trình bắt đầu thì các bạn học sinh trường Tây Thạnh vẫn tham dự rất đông vui.

Touch: Học bổng Chạm Tương Lai Touch: Học bổng Chạm Tương Lai

Touch: Học bổng Chạm Tương Lai 

Phần giao lưu với diễn giả Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã mang lại nhiều tiếng cười cùng những kiến thức bổ ích về giáo dục giới tính cho các bạn trẻ.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.