Có gì trong buổi tiệc sinh nhật hoành tráng của Summoners War?

17/04/2019 07:00 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt, Summoners War đã lên lịch cho chuỗi 5 sự kiện hấp dẫn mà không game thủ có thể bỏ lỡ.

Sự kiện chào mừng Summoners War tròn 5 tuổi sẽ kéo dài trong 5 tuần, bắt đầu từ hôm nay (17.04)  đến 19.05 và game thủ có thể thu được rất nhiều phần thưởng khi tham gia vào bữa tiệc sự kiện này.
Đầu tiên là event Nâng Cấp Kỹ Năng Quái Thú, người chơi có thể thu được rất nhiều phần thưởng với số điểm thu được mỗi ngày. Bạn cũng có thể sử dụng điểm này để tăng level cho một quái thú 4★ mặc định tự chọn tối đa 5 lần.
Sự kiện thứ 2 sẽ mang đến cơ hội sở hữu Bí Kíp Huyền Bí dựa trên số lần game thủ mua gói Cao Cấp trong game. Ngoài ra, tại sự kiện Sảnh Anh Hùng Quay Trở Lại đặc biệt 5 năm diễn ra trong 3 ngày từ 19- 21.04, người chơi có cơ hội thu được 5 quái thú khác nhau với mỗi thuộc tính, bao gồm cả Assassin hệ hỏa và Undine hệ Bóng Đêm.
Bắt đầu từ 22.4, sự kiện Điểm Danh Kỷ Niệm 5 Năm sẽ bắt đầu, và người chơi có thể thu được nhiều phần thưởng hấp dẫn như Rainbowmon, Bí Kíp Huyền Bí, khi đăng nhập vào game. Với sự kiện Điểm Bonus, bạn còn có thể thu được điểm bổ sung dựa trên số điểm Bang Hội/Vinh Quang thu được.
Cũng trong dịp này, Summoners War còn cho ra mắt series Monster Lab, một chương trình nghiên cứu quái thú đầy sáng tạo và đáng yêu từ Mav.
 Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.