Cơ hội cho VN tranh tài thế giới môn Dota 2 và StarCraft 2

01/06/2014 15:00 GMT+7

Nếu vượt qua được vòng loại Đông Nam Á trước các đối thủ Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam sẽ có thể giành vé dự Chung kết thế giới giải đấu MSI Beat IT Global 2014.

Từ tháng 6 - 9.2014 sẽ diễn ra giải đấu MSI Beat IT RGN do Rapture Gaming Network (RGN), Micro Star International Co, Ltd ( MSI) và G2A.com phối hợp tổ chức. Giải đấu này cũng được xem là vòng loại khu vực Đông Nam Á để chọn ra đội mạnh nhất (Vô địch) tham dự vòng chung kết thế giới MSI Beat IT Global 2014 sẽ diễn ra tại Đài Loan vào tháng 11. 

Hệ thống giải đấu MSI Beat IT bao gồm 2 môn Dota 2StarCraft 2 đã được tổ chức trên toàn cầu bởi MSI từ năm 2010. Trong năm nay, tổng giải thưởng cho vòng chung kết toàn cầu là 113.500 USD cho cả DotA 2StarCraft 2.

Hệ thống đăng ký thi đấu cho các vòng loại của Dota 2StarCraft 2 (vòng loại quốc gia) đã được khởi động và các vòng đấu loại quốc gia (tại Indonesia, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam) sẽ chính thức bắt đầu trong tháng 6. Đội vô địch Đông Nam Á sẽ có giải thưởng 5.000 USD và sẽ được MSI tài trợ toàn bộ chi phí trong thời gian tham gia vào vòng chung kết MSI Beat IT Global tại Đài Loan.

Ngoài ra, các fans hâm mộ của Dota 2StarCraft 2 có thể xem trực tuyến các giải đấu tại: BeyondTheSummit (tiếng Anh), Rapture (tiếng Anh), EClub Thái Lan (tiếng Thái), MineskiTV (dành cho các đội Philippines) và PewPew (tiếng Việt). 

Các đội eSports Việt có thể tham khảo thêm chi tiết tại đây

Hoặc truy cập link này để đăng ký tham dự MSI Beat IT RGN (diễn ra vào ngày 18 - 19.6, hạn chót đăng ký ngày 16.6)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.