Cơ hội rinh vé xem phim Need for speed miễn phí

13/03/2014 17:36 GMT+7

100 vé xem phim Need for speed miễn phí đang chờ chủ nhân của mình, hãy tham gia ngay trò chơi để trở thành người may mắn nhé!

Vào ngày thứ Bảy 15.3.2014, Enterbay VN cùng rạp chiếu phim Cinebox Hòa Bình và CSmile sẽ đồng tổ chức cuộc thi đua xe Need for speed trên PS3. Đồng thời, ban tổ chức cũng tặng vé xem phim Need for speed miễn phí tại rạp Cinebox Hòa Bình.

Nội dung phim Need for speed

Need for speed là bộ phim được chuyển thể từ dòng game cùng tên. Trong phim, Tobey Marshall - một tay đua xe đường phố lừng danh đồng thời là một thợ cơ khí xe lành nghề. Vì bị Dino Brewster (một cựu tay đua của giải NASCAR) gài bẫy và đổ tội oan trong một cuộc đua, Tobey lãnh mức án hai năm tù giam.

Sau khi mãn hạn tù, ý định trả thù nung nấu trong anh và cơ hội chỉ có một, đó là thách thức Dino trong giải đua danh tiếng nhất của thế giới ngầm, De Leon. Nhưng để tham gia, Tobey phải vượt qua cuộc chạy đua với thời gian xuyên qua nước Mỹ.

Vừa phải trốn tránh cảnh sát, vừa phải đối phó với những gã săn tiền thưởng bởi món tiền khổng lồ mà Dino treo cho cái đầu của anh, chưa kể người bạn đồng hành bát đắc dĩ là cô gái tóc vàng xinh đẹp và rắc rối.

Tuy vậy, điểm nhấn trong phim vẫn sẽ là những màn đua xe bùng nổ cùng hàng loạt chiếc siêu xe bóng bẩy, luôn hấp dẫn các chàng trai trẻ đam mê tốc độ.

Như đã đề cập ở trên, ngoài xem phim các bạn còn được tham gia tranh tài thể hiện tay lái lụa của mình trên đường đua Need for speed: Most wanted. BTC cũng hứa hẹn những phần quà hấp dẫn dành cho các bạn chiến thắng.

Khu vực tranh tài Need for speed: Most wanted

Phần thưởng dành cho người chiến thắng

Để nhận được vé xem Need for speed miễn phí, các bạn hãy thực hiện theo các bước sau nhé:

1. Truy cập http://goo.gl/PBivR9.

2. Trả lời các câu hỏi sau bằng bình luận Facebook ở địa chỉ trên:

  • Trong tất cả những phiên bản game Need for speed từ xưa đến nay, bạn yêu thích phiên bản nào nhất?
  • Lý do vì sao?
  • Bạn sẽ tham gia vào tranh tài Need for speed: Most wanted chứ?

100 bạn trả lời thú vị và sớm nhất sẽ trúng thưởng vé xem phim Need for speed tại Cinebox Hòa Bình ở địa chỉ 240 đường 3 tháng 2, Quận 10, TP.HCM, suất 9 giờ sáng ngày thứ Bảy 15.3.2014.

Thời gian đóng sổ nhận câu trả lời vào lúc 14 giờ ngày 14.3, TNG công bố kết quả vào và phương thức nhận vé trên trang tinfanpage lúc 17 giờ cùng ngày.

Hãy nhanh tay lên nhé, và chúc các bạn may mắn!

Trailer phim Need for speed.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.