Cơ hội sở hữu The Witcher 3 giá rẻ đã đến

25/11/2015 17:00 GMT+7

Bom tấn The Witcher 3 vừa được GOG chính thức niếm yết mức giảm giá 50%, đây được xem là đợt giảm giá "thơm" nhất của trò chơi này tính đến thời điểm hiện tại.

Chỉ còn hơn một ngày nữa, ngành công nghiệp thế giới sẽ chính thức bùng nổ với "đại lễ mua sắm" Black Friday. Hiện tại, các đơn vị bán lẻ game hàng đầu như Steam, Gamestop,... đã rục rịch chuẩn bị cho những gói ưu đãi "khủng". Như thông lện hàng năm, sự kiện này hứa hẹn sẽ khiến nhiều game thủ phải vò đầu bứt tóc để giải quyết bài toán mua sắm, khi hàng loạt trò chơi bom tấn sẽ được "kéo" xuống mức giá hấp dẫn.

Tuy nhiên, trong lúc nhiều đồng nghiệp vẫn đang trong giai đoạn chày đà, đại lý bán lẻ GOG đã tung ra một trong những "át chủ bài" vô cùng hấp dẫn: The Witcher 3: Wild Hunt  được giảm giá tới 50%.

the witcher 3

Giảm 50% là mức "thơm" nhất của The Witcher 3 kể từ khi ra mắt đến nay

Đây được xem là mức giảm lớn nhất của "bom tấn" nhập vai/phiêu lưu lừng danh, chưa bao giờ game thủ có thể sở hữu siêu phẩm này một cách nhẹ nhàng như thế. Mức ưu đãi này càng trở nên đáng quan tâm vào thời điểm này, bởi The Witcher 3 đang xuất hiện trong rất nhiều danh sách rút gọn bình bầu ngôi vị "Game hay nhất năm 2015". 

the witcher 3

Series The Witcher đang "đại hạ giá"

Bản mở rộng Heart Of Stone của trò chơi cũng được "down" xuống còn 8.99 USD (giảm 10%). Bên cạnh đó, những ai muốn sưu tập cả series game có thể sẽ quan tâm đến mức giá 2.99 USD của The Witcher 2: Assassin of Kings (giảm 85%), và 1.99 USD của The Witcher bản đầu tiên (giảm 85%). 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.