Cổ Long Quần Hiệp Truyện chính thức ra mắt vào tuần sau

05/10/2018 09:23 GMT+7

Sau giai đoạn Alpha Test khá thành công, trò chơi đã ấn định mở cửa chính thức vào đầu tuần tới.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện (tên gốc là Cổ Long Quần Hiệp 2) là tựa game mobile đấu tướng khá thành công tại các thị trường lớn như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc. Trong game, người chơi được gặp lại các hiệp khách nổi tiếng như Tây Môn Xuy Tuyết, Sở Lưu Hương, Lục Tiểu Phụng, Diệp Cô Thành,… Mỗi tướng sẽ có 3 tuyệt chiêu đính kèm với những bí kíp võ học trấn phái giúp người chơi có thể đột phá, lĩnh ngộ cảnh giới mới.

Bước chân vào trò chơi, các game thủ sẽ được chiêu mộ đội ngũ các cao thủ để chống lại thế lực mới nổi từ ngoại bang và Khổng Tước Sơn Trang. Cổ Long Quần Hiệp Truyện có rất nhiều tính năng PvP, PvE, đáp ứng nhu cầu được so tài, đấu trí của fan cứng dòng game chiến thuật. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng mang đến những trận giao tranh cùng một vài tính năng tương đối đặc sắc.

Ngoài nền tảng đồ họa khá đẹp mắt, Cổ Long Quần Hiệp Truyện đem đến lối chơi khắc chế, kết hợp hiệu ứng và sắp xếp skill độc đáo. Với các trận hình tùy biến đa dạng, người chơi có thể lựa chọn giữa vô vàn cách xây dựng team, thứ tự tấn công, thứ tự ra chiêu, thứ tự buff,..

Sau giai đoạn Alpha Test khá thành công vào cuối tháng 9 vừa qua, Cổ Long Quần Hiệp Truyện đã ấn định ra mắt chính thức vào ngày 8.10 sắp tới. Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.