Có một phim Dragon Ball fan-made chứa đầy đam mê

27/02/2015 14:19 GMT+7

Từ bàn tay của những con người không chuyên nhưng tâm huyết với Dragon Ball, một bộ phim ngắn đã ra đời sau 2 năm "thai nghén".

Khi mà phim điện ảnh về Dragon Ball (7 Viên Ngọc Rồng) không thành công thì có một phim ngắn do fan làm lại thực sự có ý nghĩa. Hơn thế nữa, nó còn bám rất sát nguyên tác, điều mà các nhà làm phim đến từ Hollywood có lẽ cần phải học hỏi. Sau 2 năm miệt mài làm việc, tác phẩm hoàn toàn vì niềm đam mê này đã trình làng các fan hâm mộ bộ truyện tranh.

Có một phim Dragon Ball chứa đầy đam mê

Được kênh Machinima (chuyên về các phim fan-made dựa theo game) hỗ trợ phát hành trên YouTube, bộ phim ngắn dài 13 phút mang tên Dragon Ball Z: Light of Hope co cốt truyện dựa trên bộ phim hoạt hình Dragon Ball Z: The History of Trunks, phụ bản của loạt phim hoạt hình dài tập Dragon Ball Z. Nội dung xoay quanh tương lai đen tối do sự tàn phá của bộ đôi người máy Android 17 và 18. Các chiến binh bảo vệ Trái đất đã hy sinh gần hết, chỉ còn lại Son Gohan quyết tâm đào tạo cho cậu bé Trunks (con của Vegeta và Bulma) để tiếp tục chiến đấu.

Có thể nói, dù đây là một sản phẩm từ fan nhưng dàn diễn viên, hiệu ứng hình ảnh cùng các cảnh chiến đấu được làm đẹp mắt, đậm chất hành động, đặc biệt, phim còn hỗ trợ cả độ phân giải 4K.

Có một phim Dragon Ball chứa đầy đam mê

Chia sẻ về mình, nhóm sản xuất Robot Underdog cho biết, ban đầu họ không đặt mục tiêu gì, ngoài việc một nhóm bạn có cùng đam mê và chỉ muốn làm ra một cái gì đó thật vui. Hơn hết là một sản phẩm mà tất cả mọi người trong nhóm có thể tự hào, kết nối được với mọi người xung quanh và với niềm đam mê Dragon Ball mãnh liệt, nhóm đã đi đến quyết định làm phim về Dragon Ball. Robot Underdog tập hợp những con người có chung niềm đam mê đến từ nhiều nơi khác nhau như California hoặc xa hơn là Rio De Janeiro, Brazil.

Nhóm làm phim thỏa mãn niềm đam mê, người hâm mộ thì được thưởng thức một bộ phim đặc sắc về Dragon Ball. Vậy tại sao chúng ta không đóng góp để giúp họ làm nên một web series hoàn chỉnh? Các bạn có thể tham gia đóng góp tại trang web của Robot Underdog để chúng ta sẽ tiếp tục được xem các tập kế tiếp hay hơn nữa của Dragon Ball Z: Light of Hope.

Còn bây giờ, xin mời bạn đọc cùng thưởng thức bộ phim này:


Phim ngắn Dragon Ball Z: Light of Hope.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.