Có một phim Việt Nam gọi là... Liên Minh Huyền Thoại

09/11/2015 11:00 GMT+7

Một bộ phim Việt Nam mang tên Liên Minh Huyền Thoại sắp được công chiếu, được quảng bá là lấy cảm hứng từ game cùng tên. Nhưng liệu 2 sản phẩm này thực sự có điểm chung?

Các game thủ đã nghe nói đến một dự án phim điện ảnh Việt Nam có tên là… Liên Minh Huyền Thoại chưa? Đây là bộ phim của hai đạo diễn Phạm Văn Hải và Đinh Thái Thụy, với dàn diễn viên Hòa Hiệp, Huỳnh Anh, Lily Luta, Thanh Tú, Nam Long.

Theo đoàn làm phim, bộ phim được “lấy cảm hứng từ một game online cùng tên”, và dĩ nhiên chính là Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends) mà chúng ta vẫn quen thuộc. Thế nhưng, xem sơ nội dung và đoạn teaser trailer bên dưới, Thanh Niên Game vẫn không biết mối liên hệ giữa 2 sản phẩm này là gì:

Nội dung được tiết lộ cho đến lúc này của bộ phim là về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của một nhóm 5 bạn trẻ. Vì những hoài bão và hoàn cảnh khác nhau mà họ đã vô tình trở thành một liên minh trong hành trình đi tìm báu vật rất có giá trị của một bản làng sống trong vùng rừng núi Tây nguyên xa xôi, hiểm trở và đầy bí ẩn… Và rõ ràng, nội dung như trên chưa thấy gì dính đến trò chơi đình đám cùng tên.

Có một phim Việt Nam gọi là... Liên Minh Huyền Thoại

"Liên Minh Huyền Thoại" bao gồm... 3 chàng trai và 2 kiều nữ? (Ảnh: Lienminhhuyenthoaimovie.com)

Liên Minh Huyền Thoại là một phim phiêu lưu hành động pha trộn hài hước, dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tháng 11 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.