Colossatron: Massive world threat “tấn công” iOS và Android ngày 19.12

16/12/2013 14:15 GMT+7

Tựa game được cho “chủ lực” của “cha đẻ” Fruit ninja sẽ ra mắt đồng thời trên 2 hệ điều hành di động sau vài ngày nữa.

Colossatron: Massive world threat “tấn công” iOS và Android ngày 19.12

Colossatron: Massive world threat là sản phẩm mới nhất của Halfbrick, nơi cho ra đời những game di động nổi tiếng như Fruit ninja và Jetpack joyride. Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Colossatron là một game pha trộn nhiều phong cách. Người chơi sẽ vào vai một con quái vật máy hình rắn khổng lồ với mục tiêu là… tiêu diệt Trái đất.

Colossatron: Massive world threat “tấn công” iOS và Android ngày 19.12 Colossatron: Massive world threat “tấn công” iOS và Android ngày 19.12

 

(Click vào ảnh để phóng to)

Khi chơi, bạn sẽ điều khiển Colossatron ăn các viên Powercore giúp nó dài ra (hệt như game “Rắn săn mồi” huyền thoại). Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các viên Powercore với màu sắc khác nhau để mở ra những “tuyệt chiêu” lợi hại (hơi giống game Zuma của PopCap). Chưa hết, với nhân vật chính là “kẻ tấn công”, tàn phá các chốt phòng thủ của Địa cầu, Colossatron có thêm “hương vị” của kiểu game “Tower offence” (Đập trụ, ngược lại với dòng game “Tower defense” – Thủ trụ) giống như một dòng game di động nổi tiếng khác là Anomaly.

Colossatron: Massive world threat “tấn công” iOS và Android ngày 19.12

Xem qua trailer và hình screenshot, Colossatron có đồ họa hoạt hình tươi sáng và ưa nhìn. Ra mắt từ ngày 19.12 sắp tới, đây hứa hẹn là một game không thể bỏ qua cho các thiết bị iOS và Android.

Sau đây là trailer mới nhất của Colossatron: Massive world threat:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.