Comic-Con 2015: Sảng khoái cùng video phô diễn lối chơi thú vị của LEGO Marvel's Avengers

12/07/2015 15:30 GMT+7

Cùng xem các siêu anh hùng quậy nát thành phố New York với video gameplay ấn tượng, thỏa mãn sự tò mò về tựa game LEGO Marvel's Avengers phần mới nhất.

Tháng 6 vừa qua, Warner Bros đã hâm nóng cộng đồng game bằng trailer chính thức của LEGO Marvel's Avengers phiên bản thứ 2. Không để các fan chờ lâu hơn, kênh IGN vừa mới tung một video gameplay cho tựa game trong lễ hội Comic-Con 2015.

Sự xuất hiện của Loki cùng khung cảnh thành phố New York trong clip đã tiết lộ chắc chắn cốt truyện của game - cuộc chiến giữa các siêu anh hùng và Loki ở thành phố New York. Chúng ta có thể thấy phần lựa chọn nhân vật cho phép người chơi thay đổi đa dạng các siêu anh hùng yêu thích. Hơn nữa, siêu anh hùng nào cũng có những hiệu ứng và chiêu thức đẹp mắt dưới cấu hình LEGO. Đó là chưa kể đến những tuyệt kỹ phối hợp nhịp nhàng giữa các siêu anh hùng mà chúng ta chỉ có thể thấy một chút ở đoạn gameplay này.

Sản phẩm dự kiến sẽ "lên kệ" vào cuối năm nay và đó là lúc các bạn có thể giải đáp mọi thắc mắc mà video dưới đây chưa đem đến. Dù sao thì đoạn phim này cũng có thể coi là liều thuốc tinh thần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.