Con Đường Tơ Lụa Mobile sắp tái xuất sau gần 2 năm 'ngâm giấm'

22/02/2019 09:39 GMT+7

Mới đây, dự án Con Đường Tơ Lụa Mobile đã bất ngờ tung ra các thông tin mới sau gần 2 năm bặt vô âm tín.

Như đã biết, Con Đường Tơ Lụa (Silkroad Online) là một game online MMORPG nổi tiếng từng được phát hành tại Việt Nam, thậm chí danh tiếng của trò chơi này còn có thể sánh ngang với những cái tên huyền thoại như MU Online, Phong Thần hay Võ Lâm Truyền Kỳ tại làng game Việt.

Vào tháng 10.2016, "cha đẻ" của Con Đường Tơ Lụa - Joymax - đã vừa ký kết các thỏa thuận cấp bản quyền sử dụng các nội dung trong trò chơi này cho U1 Game - một hãng sản xuất game nổi tiếng tại Trung Quốc - cũng là đơn vị từng phát hành Con Đường Tơ Lụa tại Trung Quốc. Được biết, nội dung các thỏa thuận liên quan đến việc phát triển phiên bản trên di động của trò chơi này với tên gọi Silkroad Online Mobile.

Dự án Con Đường Tơ Lụa Mobile này đã gây được tiếng vang lớn tại thời điểm bấy giờ (2016), tuy nhiên sau đó đã lại bất ngờ im hơi lặng tiếng và đi vào quên lãng, cho tới thời điểm gần đây, nhà sản xuất U1 Game bất ngờ tung ra các thông tin mới liên quan tới sản phẩm này khiến cộng đồng game thủ khá hào hứng. Theo đó, U1 Game khẳng định rằng Con Đường Tơ Lụa Mobile sẽ giữ nguyên lối chơi hấp dẫn tương tự bản PC trên nền đồ họa hiện đại hơn, cộng thêm một số tính năng mới để phù hợp với nền tảng di động.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.