Con gái và Liên Minh Huyền Thoại

27/07/2015 17:00 GMT+7

Con gái yêu thích Liên Minh Huyền Thoại theo cách riêng của họ. Họ sẵn sàng trở thành fan của CJ Entus Blaze ngày trước bởi vẻ đẹp "nam thần" của Flame. Họ thích GE Tigers vì những bộ đồ không thể đáng yêu hơn...

Gửi con trai yêu của mẹ!

Đàn ông, giống như những con sư tử đực có bờm với tiếng gầm, gà trống có mào và tiếng gáy, họ thường chọn cho riêng mình một môn thể thao để chứng tỏ bản thân. Bố con rất vui mừng khi biết rằng con cũng đam mê thể thao và yêu cái môn Liên Minh Huyền Thoại như ổng. Khi xưa còn là sinh viên, ổng ghiền lắm, cứ vùi đầu vào máy tính liên tục để chơi thứ vô bổ này. Mẹ đôi lần lắc đầu ngẩm "không biết sau này con nào vô phúc vớ phải thằng cha này". Nhưng định mệnh nó trớ trêu vậy đó con trai à!

Nói vui vậy thôi, cái môn LMHT này, từ lúc sơ khai cho tới bây giờ, mặc định chỉ dành cho nam. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có quái vật Faker, thánh cần Darien, thần rừng Diamond, thánh kéo Madlife... Cho nên, dù vẫn đều đặn có những trận đấu kịch tính và hấp dẫn mỗi tuần nhưng đôi khi, người ta cảm thấy ngán. Ăn một món liên tục thì ngán cũng phải thôi. Bởi vậy, khi có tin giải đấu LMHT dành riêng cho nữ lần đầu tiên tổ chức tại Trung Quốc, nó lập tức tạo được sự chú ý lớn đến toàn thể người hâm mộ.

Con gái và Liên Minh Huyền Thoại

Game thủ hay diễn viên Hàn Quốc đây? (Ảnh: LongZhu Gaming)

Ban tổ chức và các đội tham dự cũng thật biết chiều lòng khán giả. Những nữ game thủ tham gia giải đấu chỉ toàn lựa các cô mặt xinh, chân dài, số đo ba vòng đạt chuẩn chả kém gì người mẫu hay ca sĩ, diễn viên. Thế nên mới có chuyện là chẳng mấy ai, trong đó có "thằng cha đáng ghét" kia, tập trung vào vấn đề chuyên môn của giải đấu như "trận đấu này kịch tính quá", "em X gank cứ như Dandy vậy", họ cũng không cần biết đội nào sẽ vô địch. Thay vào đó, họ quan tâm những thứ "hết sức vớ vẩn" khác, đại loại như "đội A mặc đồ chất thế", " Em B baby cute quá", "tên em C nghe giống như diễn viên người Nhật vậy". Đúng là... đàn ông.

Con gái và Liên Minh Huyền Thoại

Đội nữ của OMG với tên gọi Oh My Girls! (Ảnh: LongZhu Gaming)

Con trai của mẹ!

Thể thao và cả LMHT là nơi tuyệt vời để cho phái mạnh chứng tỏ bản thân, thể hiện sự đàn ông của mình trước nửa kia của thế giới. Mẹ đồng ý về điều đó. Nhưng nếu thể thao chỉ là cuộc chơi của những ông đàn ông với nhau mà thiếu đi màu sắc của người phụ nữ thì nó cũng giống như bánh mì không có patê, bún đậu mà đi ăn với nước tương vậy. Đàn ông đem lại các trận đấu hấp dẫn và kịch tính, còn phụ nữ, họ sẽ mang đến cho thể thao sự thu hút và lôi cuốn theo một kiểu cách khác, "vị nghệ thuật" hơn. Mẹ vừa cho con một ví dụ rồi đấy. 


Một chàng trai cầu hôn ngay tại sân khấu Siêu Sao Đại Chiến 2014 và được Doublelift chúc mừng

Không giống con trai, con gái yêu thích LMHT theo cách riêng của họ. Họ sẵn sàng trở thành fan của CJ Entus Blaze ngày trước bởi vẻ đẹp "nam thần" của Flame. Họ thích GE Tigers vì những bộ đồ không thể đáng yêu hơn. Họ yêu đội tuyển Go To Sleep chỉ vì logo và cái tên dễ thương quá mức.

Nếu một anh con trai nào bảo Faker là người đi rừng số một của Go To Sleep thì chắc chắn anh ta sẽ bị nhận một tấn gạch từ cộng đồng, nào là óc Nasus, não Alistar... Nhưng nếu một cô gái cầm vị tướng Ashe lên áo choàng lửa, mọi người sẽ cho đây là lối lên đồ đầy sáng tạo, nữ hoàng ở vùng băng giá Freljord thì phải có giáp lửa để mà giữ ấm chứ.

Nói "Đàn ông đến từ Sao Hỏa, đàn bà đến từ Sao Kim" quả không sai.

Con trai yêu, ngày mai là ngày trọng đại nhất của cuộc đời con, mẹ muốn nói với con rằng. Con gái là món quà đặc biệt nhất mà thượng đế đã ban tặng cho trái đất này. Hãy yêu thương và trân trọng người con gái của mình, biết nhường nhịn và chiều chuộng cô ấy. Đặc biệt nhớ rằng dù bất kỳ đam mê nào, kể cả với thể thao, cũng không thể nào quan trọng hơn vợ của con được. Đã đến lúc, con cần biết cách dung hòa giữa cuộc sống, đam mê và gia đình rồi. Bố con đã làm được, mẹ cảm thấy rất hài lòng. Chúc con hạnh phúc với cuộc sống mới. Mẹ yêu con.

Quên mất một điều, "thằng cha đáng ghét kia" bảo nếu SKT T1 vô địch giải Liên Minh Huyền Thoại VCSA mùa Hè 2015, ông ấy hứa sẽ dẫn cả nhà mình đi du lịch Nha Trang đấy, mẹ vui quá con à. SKT T1 cố lên!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.