'Con lai' của Overwatch và Paladins tiếp tục thử nghiệm

16/05/2017 17:00 GMT+7

Anh Hùng Sử Mệnh sẽ mở đợt thử nghiệm mới kéo dài tới ngày 19.5 sắp tới.

Vào tháng 2.2017 vừa qua, các nhà làm game Trung Quốc tiếp tục giới thiệu thêm một sản phẩm có tên Anh Hùng Sử Mệnh, đây là game mobile không những đạo nhái Overwatch mà còn "nhái nâng cấp" thêm cả Paladins. Đương nhiên, vì là một game di động, nên trò chơi này cũng có một số tinh chỉnh phù hợp với nền tảng mobile. Và mặc dù là một sản phẩm "đạo nhái" công khai, tuy nhiên Anh Hùng Sử Mệnh vẫn được giới game thủ tại Trung Quốc hết sức mong ngóng.
Là một game FPS MOBA, Anh Hùng Sử Mệnh cũng có lối chơi tương tự như OverwatchPaladins, game mobile này cũng có các lớp nhân vật được phân theo các nhóm như Tanker, Xạ Thủ, Trợ Thủ,.. Chắc chắn các game thủ chỉ cần nhìn thôi cũng sẽ nhận ra được những nét vô cùng quen thuộc và biết các nhân vật của trò chơi này dựa theo nguyên mẫu nhân vật nào trong 2 game bom tấn kể trên.
Về mặt đồ họa, Anh Hùng Sử Mệnh có đồ họa mang màu sắc tươi sáng, các hiệu ứng  trong game được trau truốt tương đối đẹp mắt. Bản đồ trong Anh Hùng Sử Mệnh cũng rất đa dạng và rộng lớn, các game thủ có thể chọn rất nhiều các bản đồ từ thành thị hiện đại đến những kiến trúc cổ kính để thi đấu trong game.
Vào cuối tháng 3 vừa qua, Anh Hùng Sử Mệnh đã mở một đợt test có giới hạn và được game thủ tại Trung Quốc khá chào đón. Mới đây, trò chơi này tiếp tục mở thêm đợt thử nghiệm ngắn ngày dành riêng cho Android, dự kiến kéo dài từ nay đến hết ngày 19.5 sắp tới. Đây được coi là động thái thách thức đối với PaladinsOverwatch tại Trung Quốc, bởi Overwatch hiện đang miễn phí tại quốc gia này trong hết tháng 5, còn Paladins đang rục rịch ra mắt trong mùa hè này.
Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể thao khảo thêm các thông tin về trò chơi này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.