Cơn sốt Lost Ark tiếp tục thống trị thị trường Trung Quốc

02/12/2015 17:00 GMT+7

Càng gần ngày phát hành, Lost Ark lại càng thể hiện nhiệt lượng đáng kể tại thị trường Trung Quốc. Trong một cuộc khảo sát mới đây, MMORPG phong cách Diablo này một lần nữa đứng top đầu trong danh sách các game được quan tâm nhất.

Trong bài viết này, Thanh Niên Game xin được điểm qua top những trò chơi được quan tâm hàng đầu tại Trung Quốc trong tháng 11. Vị thứ xếp hạng được căn cứ theo số lượng người chơi tham gia bình chọn, số lần tìm kiếm thông tin về game trên các trang thông tin. 

Hạng 1: Lost Ark

[mecloud]KIMKN4ahK2[/mecloud]

Trailer của Lost Ark do Tencent phát hành

Lost Ark là bom tấn đến từ xứ sở Kim Chi, thuộc thể loại nhập vai/hành động, do Tencent và Smilegate phối hợp phát hành tại thị trường Trung Quốc. 

Đây cũng chính là "cơn ác mộng" của Liên Minh Huyền Thoại  (LMHT) Trung Quốc, khi một trò chơi chưa chính thức được phát hành nhưng vẫn từng bước thể hiện tầm ảnh lưởng, nhận được đông đảo sự quan tâm và đẩy LMHT ra khỏi vị trí đầu bản của nhiều cuộc khảo sát "game được quan tâm nhất". 

Lost Ark hỗ trợ những bản đồ PvP lên đến 150 người. Tất cả các vật phẩm và hệ thống nhân vật đều ở chế độ mở, giúp người chơi thỏa thích xây dựng nhân vật của mình, từng bước một truy tìm “ARK” - chiếc rương báu chứa đựng những bí mật "kinh thiên động địa" từ thuở sơ khai.  

Hiện tại trò chơi vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt chính thức, nhưng dự kiến sẽ rơi vào thời điểm đầu năm 2016.

Hạng 2: Overwatch

[mecloud]gSoY3f1izH[/mecloud]

Tuy Overwatch đang là cái tên... hot toàn cầu, nhưng việc trò chơi này "leo thang" chóng mặt tại thị trường Trung Quốc vẫn là một điều khá bất ngờ. Không những được quan tâm, tìm kiếm thông tin, mà lượng người trải nghiệm Overwatch tại Trung Quốc đang là rất lớn. 

OverWatch được xem là một siêu phẩm bắn súng của đại gia đình Blizzard, cũng chưa chính thức ra mắt nhưng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người chơi tại Trung Quốc. Rất có thể trong tương lai gần, khi ra mắt chính thức tại Trung Quốc và tổ chức nhiều giải đấu mang tính chất esport tầm Quốc Tế, Trung Quốc sẽ tiếp tục là cái tên được nhắc đến thường xuyên. 

Cùng xem những hình ảnh đẹp đến ngộp thở của OverWatch:

Hạng 3: Liên Minh Huyền Thoại

[mecloud]HRjUMkJ4sq[/mecloud]

Màn hình login đón Giáng Sinh mới nhất của Liên Minh Huyền Thoại

Cái tên không thể quen thuộc hơn với game thủ Việt Nam: Liên Minh Huyền Thoại, đang càng ngày càng có dấu hiệu chững lại rõ rệt tại thị trường Trung Quốc, cả về số lượng người chơi lẫn sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Đặc biệt sau thất bại của những đổi tuyển nước này tại vòng Chung kết Thế giới 2015 vừa qua. 

Có lẽ vì vậy mà mới đây, người đại diện của Liên Minh Huyền Thoại tại Trung Quốc vừa vô tình vừa hữu ý thành lập một đội tuyển LMHT của riêng mình, để lấy lại sự chú ý từ cộng đồng game thủ nước nhà. Bên cạnh đó, nền Liên Minh Huyền Thoại của đất nước tỷ dân này cũng vừa chào đón hàng loạt hảo thủ danh tiếng, hứa hẹn sự phục hưng mạnh mẽ ở mùa giải năm sau. 

Hạng 4: Master X Master

[mecloud]BHanCwRaaR[/mecloud]

Master X Master thuộc thể loại MOBA, có bản đồ chiến đấu đa dạng mà phổ biến nhất là 5 vs 5. Sở dĩ trò chơi thu hút được sự quan tâm của nhiều game thủ, là vì Master X Master quy tụ gần như tất cả nhân vật nổi tiếng trong các sản phẩm trước đó của NCSoft, bao gồm của Blade & Soul - thương hiệu rất nổi tiếng tại Trung Quốc. 

Điểm đặc biệt của trò chơi là có thể chuyển đổi qua lại 2 nhân vật mà mình đang điều khiển để thực hiện những bộ combo liên hoàn đẹp mắt, độc đáo nhất. Master X Master sẽ chính thức đóng beta vào ngày 25.12, đây hứa hẹn sẽ là một trong những quả bom lớn nhất sắp "dội" vào thị trường Trung Quốc cuối năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.