"Cơn sốt vàng" mang tên Mario

01/03/2015 08:00 GMT+7

Sản phẩm mới nhất của Nintendo, tượng vàng amiibo Mario đã thực sự trở thành một cơn sốt.

Tượng mạ vàng amiibo Mario đã được săn lùng gắt gao trên hệ thống siêu thị nổi tiếng nhất của Mỹ - Walmart. Nó được bán sạch chỉ trong vòng vài phút sau khi được đưa lên mạng. Để rồi sau đó "thị trường chợ đen" (Ebay) hiện đang rao bán các bức tượng với giá… trên trời.

Các bức tượng trị giá 12.96 USD này chỉ xuất hiện vỏn vẹn… 15 phút trên trang web Walmart.com và đã được đặt mua hết. Sau đó, những người may mắn sở hữu chúng lại đem đăng bán trên Ebay với giá cao gấp 4-5 lần giá trị thật, thậm chí một số còn được bán với giá... 100 USD. Không quá ngạc nhiên khi các bức tượng thuộc phiên bản giới hạn này lại được tiêu thụ nhanh đến vậy.

Trừ khi Walmart mở thêm nhiều đơn đặt hàng, bằng không, những fan cuồng Mario sẽ túc trực bên ngoài các cửa hàng của Walmart để "săn vàng". Amiibo Mario sẽ có mặt độc quyền tại 3.000 cửa hàng của Walmart vào ngày 20.3, cùng ngày phát hành với tựa game chỉ có trên Wii U: Mario Party 10.

Nếu bạn chưa biết

Amiibo là tên của các bức tượng đồ chơi do Nintendo sản xuất, mỗi bức tượng có hình một nhân vật khác nhau như: Mario, công chúa Peach, Donkey Kong v.v. Amiibo chứa thiết bị không dây có chức năng lưu trữ nhân vật, người dùng chỉ cần đặt tượng vào vùng nhận sóng NFC của máy Wii U hoặc New Nintendo 3DS, nhân vật sẽ xuất hiện trong game chiến đấu và tương tác bình thường (Với máy Nintendo 3DS, người dùng cần thêm 1 adapter).


Trailer giới thiệu tượng amiibo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.