Công bố kết quả bốc thăm BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017

01/06/2017 09:17 GMT+7

8 đội tuyển tham dự vòng chung kết phía Nam BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 đã chính thức tìm ra đối thủ, trong loạt đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 3.6.

Với tiêu chí tuyển lựa các đội tuyển từ những giải vô địch cộng đồng nhằm tìm được tiếng nói chung cho làng CS:GO Việt, không thông qua đăng ký tự do, BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 là một trong những sân chơi đặc biệt nhất từng xuất hiện. Đây là thành quả của BenQ Zowie - một trong những thương hiệu "nặng tình" với CS:GO, báo Thanh Niên Game và Next Gen.
 
Video ban tổ chức bốc thăm chia cặp đấu
Hôm nay (31.5), ban tổ chức BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 (thuộc khuôn khổ giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game) đã tiến hành bốc thăm chia cặp đấu cho vòng chung kết khu vực phía Nam. Giải sẽ diễn ra từ ngày 3.6 đến ngày 4.6, với sự tham gia của 8 đội tuyển hàng đầu khu vực phía Nam: Team Power Stoner, Team Biên Hòa, Team VoCMNDich, Team Prison Break, Team 1HP.Rebellion, Team X5.Gaming, Team Aquila, Team The Avenger.
Đội vô địch vòng chung kết phía Nam ngoài giải thưởng tiền mặt, sẽ có suất đi thi đấu chung kết toàn quốc BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 vào ngày 24.6 tại Hà Nội. Dĩ nhiên, suất dự chung kết còn lại sẽ thuộc về đội vô địch vòng chung kết khu vực phía Bắc (diễn ra từ 10.6 đến 11.6).
Kết quả bốc thăm vòng chung kết khu vực phía Nam BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017:
(Nhấn vào ảnh để phóng to)
Thể thức thi đấu:
- Bắn Double Elimination 8 đội.
- Bắt đầu từ 8 giờ sáng mỗi ngày 3 và 4 tháng 6, ngày thứ nhất kết thúc khi bắn hết 7-8 trận (tùy thời gian từng trận). 
- Tất cả là BO1, trừ trận chung kết tổng là BO3.
Các kênh thông tin chính thức của BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017 và giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game:

Trang thông tin chính thức của giải: game.thanhnien.vn.

Fanpage Thanh Niên Game: Link.

Fanpage chính thức của giải: Link.

BenQ Zowie Viet Nam CS:GO Cup 2017: Điểm danh 8 đội đại diện khu vực phía Bắc - ảnh 3
Ra mắt vào ngày 12.5, hệ thống Giải Thể thao Điện tử báo Thanh Niên Game (Thanh Niên Game's eSports Series) là thành quả hợp tác của Thanh Niên Game, Next Gen và BenQ Zowie. Trong đó, BenQ Zowie là đơn vị đồng tổ chức, đồng hành và cũng đóng vài trò nhà tại trợ chính của toàn bộ giải đấu.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 3
BenQ Zowie XL2540
Đối với game thủ trên toàn cầu, Zowie là cái tên không hề xa lạ, đặc biệt trong lính vực CS:GO khi có đến gần 80% game thủ chuyên nghiệp của bộ môn này thi đấu, tập luyện bằng các sản phẩm mang thương hiệu Zowie.
GameTV trở thành đối tác chính thức của Thanh Niên Game's eSports Series - ảnh 4
BenQ Zowie EC Series
Tại Việt Nam, Zowie gây ấn tượng suốt thời gian qua với hàng loạt thiết bị gaming chuyên nghiệp, góp phần giúp game thủ truy rèn và thể hiện được hết kỹ năng. Trong số đó, màn hình "chuyên trị" game bắn súng BenQ Zowie XL2540 và chuộtBenQ Zowie EC Series là hai trong số các sản phẩm nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.