Công bố lộ trình siêu giải đấu Cực Phẩm Võ Học Mùa 1 - Chạm Mặt Giang Hồ Tình Kiếm 3D

21/03/2019 13:00 GMT+7

Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi cực kì hoành tráng dành cho cộng đồng game thủ của cực phẩm MMORPG này.

Vậy là tâm điểm của tháng 3, giải đấu lớn nhất từ trước tới nay của tựa game Tình Kiếm 3D đã ra mắt lộ trình chính thức. Mang tên Cực Phẩm Võ Học Mùa 1 - Chạm Mặt Giang Hồ, giải đấu sẽ quy tụ hàng loạt những Đại cao thủ từ khắp các server tới tham chiến trong vòng hơn 2 tuần với rất nhiều vòng đấu thú vị.
 Lộ trình cụ thể của Giải đấu Cực Phẩm Võ Học Mùa 1 như sau:
- 23.3: Publish Landing giải đấu + event Like Share Landing.
- 25.3 - 31.3: Khởi động vòng đấu đầu tiên của giải.
- 3.4: Khởi động vòng 2 giải đấu.
- 4.4 (Vòng đặc biệt): Vòng đấu Đồng đội - Võ học Song Kiêu.
- 5.4: Khởi động vòng 3 – Cuộc chiến Chung Cực.
- 6.4: Công bố kết quả Giải đấu – Vinh danh TOP10.
Như vậy có thể thấy Giải đấu sẽ được chia ra làm 3 vòng đấu chính, xen kẽ giữa đó sẽ có 1 vòng đấu đặc biệt giành cho các Cặp đôi game thủ để thể hiện sự ăn ý cũng như khả năng teamwork của mình.
Với quy mô lớn và mang tính chất thi đấu đường dài, giải đấu Cực Phẩm Võ Học sẽ mang tới sự cạnh tranh gắt gao và là thử thách cực đại dành cho game thủ Tình Kiếm 3D, khi mà người chơi hoàn toàn có thể trau dồi nâng cao Chiến lực liên tục sau mỗi vòng đấu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc kết quả của giải đấu sẽ trở nên cực kì khó đoán và hứa hẹn mang tới nhiều pha “lật kèo” bất ngờ.
Nhà phát hành Funtap cũng tiết lộ tổng giá trị giải thưởng của siêu Giải đấu lần này lên tới 1 tỉ đồng, bao gồm 4 hạng mục chính: Giải thưởng Cá nhân - giải thưởng Bang hội - giải thưởng Đồng đội - giải thưởng Server. Con số này đủ để phản ánh độ chịu chơi của Funtap cũng như quy mô tầm cỡ của giải Cực Phẩm Võ Học. Chi tiết về giải thưởng vẫn đang được giữ kín và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.
Một giải đấu lớn, một sân khấu lớn và hàng loạt giải thưởng lớn đang chờ đợi các anh hùng hào kiệt, các bậc Chí Tôn của Tình Kiếm 3D cùng tề tựu tham gia tranh tài. Đây hứa hẹn sẽ là quãng thời gian cực kì sôi động dành cho cộng đồng của tựa game Cực phẩm Kiếm hiệp này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.