Cộng đồng đang "nóng dần lên" với Đao Phong Vô Song

Phương Thảo
Phương Thảo
05/01/2016 07:00 GMT+7

Sau hơn 1 tuần ra mắt, sức nóng của Đao Phong Vô Song đang dần lan tỏa trong cộng đồng game thủ, không chỉ với số lượng server đang được mở thêm rất nhanh chóng, mà còn đến từ các hoạt động bang phái, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm, và cả các event của chính nhà phát hành tổ chức.

Sôi động mở server mới

Chính thức ra mắt vào ngày 23.12, tức chỉ sau 13 ngày Đao Phong Vô Song "chạm" đến tay game thủ Việt thì tựa game này đã có đến 11 server, xuất phát từ số lượng người chơi tăng lên khá nhanh cũng như nhu cầu "đua Top" từ chính các game thủ "máu mặt".

Điều đáng nói là không chỉ các server cũ, ngay cả các server mới mở lúc nào cũng trong tình trạng "đèn đỏ" báo hiệu lượng người chơi online cùng lúc rất đông. Không những thế, tình hình đua top trong các server này đang vô cùng sôi nổi khi tất cả các bảng xếp hạng luôn thay đổi liên tục sau mỗi lần cập nhật, chứng tỏ sức cuốn hút của Đao Phong Vô Song đối với cộng đồng người chơi.

Cộng đồng đang dần hình thành

Hiện tại, ngoài trang fanpage chính thì trên Facebook đang xuất hiện rất nhiều các hội nhóm thuộc các bang khác nhau trên khắp các server của Đao Phong Vô Song. Nổi bật trong số đó chính là Hội chơi game Đao Phong Vô Song với rất nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm cho người mới của những game thủ tâm huyết.

Có thể thấy đây đang là group hoạt động sôi nổi nhất hiện nay, và nếu bạn là một người mới, thì nơi đây gần như có hết tất cả các hướng dẫn chơi, các mẹo cần thiết để PK hoặc vượt ải trong Đao Phong Vô Song.

Thậm chí, với tính năng Trảm Tướng - một trong những thử thách khó nhất game khi người chơi sẽ lần lượt vượt phải vượt 15 ải do những người chơi khác chiếm giữ - thì đã có game thủ tâm huyết ghi hình chi tiết cách chơi của mình nhằm chia sẻ cho các tân thủ.

Game mạnh xuất phát từ cộng đồng đông đảo, vững mạnh và luôn chia sẻ. Ở lĩnh vực này, Đao Phong Vô Song đã bước đầu có được cộng đồng của riêng mình chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt.

Sự chăm chút từ nhà phát hành

Theo kinh nghiệm, nếu muốn biết một tựa game nào đó có xôm tụ hay không, hãy soi fanpage "chính chủ" của tựa game đó.

"Lượn" một vòng fanpage Đao Phong Vô Song, có thể thấy hàng loạt các chủ đề có ích cho game thủ như các hướng dẫn chơi được viết khá chi tiết, hướng dẫn chơi trên PC bằng chương trình giả lập (đây là cách chơi thịnh hành hiện nay vì có khá nhiều thứ trong Đao Phong Vô Song đòi hỏi "cày cuốc" khá nhiều) cũng như cách tiêu xài Kim Cương trong game sao cho hợp lý.

Bên cạnh đó, các hoạt động event "Săn thẻ x10 quay Kim Cương" - cách nhanh nhất để có được chiến tướng, vật phẩm cường hóa mạnh - cũng được nhà phát hành tổ chức khá thường xuyên với nhiều hình thức khác nhau, và được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình của các game thủ.

Lượng người chơi ngày càng nhiều, hội nhóm đang phát triển sôi nổi và cách làm nghiêm túc đến từ nhà phát hành. Với 3 yếu tố đó, cộng đồng của Đao Phong Vô Song đang "nóng dần lên" từng ngày, bên cạnh những thế mạnh của một tựa game được xem như sẽ "định nghĩa lại đồ họa 3D trên di động".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.