Cộng đồng game thủ nhận 'cú lùa' PS Plus tháng 5

30/04/2020 08:55 GMT+7

Trước đó, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh hai tựa game Dark Souls Remastered và Dying Light, tạo ra những hiểu nhầm lớn về hai tựa game miễn phí PS Plus tháng 5.

PlayStation Plus (PS Plus) là dịch vụ trả phí hàng tháng dành cho cộng đồng game thủ PlayStation (mà được quan tâm hàng đầu chính là nền tảng PS4), cho phép game thủ tham gia phần chơi trực tuyến của game. Ngoài ra, game thủ cũng sẽ được tặng miễn phí 02 game mỗi tháng, kèm theo ưu đãi về giá khi mua game trên của hàng PlayStation.
Cách đây vài ngày, làng game đã "dậy sóng" khi một tấm ảnh rò rỉ cho thấy hai tựa game miễn phí PS Plus tháng 5 sẽ là Dark Souls Remastered và Dying Light. Theo thông lệ trước đây, các thông tin rò rỉ này thường khá chính xác, do đó, không ít game thủ tin rằng hai sản phẩm "đỉnh" này sẽ là quà tặng chính thức từ Sony.
Tuy nhiên, vào khuya ngày hôm qua (29.04), Sony chính thức hé lộ hai tựa game PS Plus tháng 5 sẽ là Cities: Skylines và Farming Simulator 19 - hai cái tên vốn không quá hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ. Hiện chưa rõ ai là đạo diễn của "cú lùa" dở khóc dở cười này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.