Cộng đồng game thủ VLTK 2 nói gì về phiên bản mới ?

28/08/2015 16:00 GMT+7

Phiên bản mới của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 mang tên Tam Quân Đại Chiến là chủ đề dành được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ trong thời gian vừa qua và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ngay từ khi Nhà phát hành (NPH) vừa giới thiệu phiên bản mới Tam Quân Đại Chiến, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ 2 (VLTK 2) đã tỏ ra vô cùng háo hức và chờ đợi phiên bản này. Trên một diễn đàn game, người chơi SonKa767 chia sẻ “Không thể đợi được luôn, phiên bản mới nghe tên hoành tráng quá, mong là được update nhiều tính năng khủng”.

Khi chính thức được ra mắt từ tháng 7.2015, Tam Quân Đại Chiến đã không phụ sự kỳ vọng của game thủ khi phát triển nhiều tính năng mới như Thái Nhất Lệnh, Vận Tiêu, Trộm Kinh Thư, Đào Kho Báu, Truyền Đạo, Săn Tiền…

 

Trở lại hoành tráng với phiên bản mới Tam Quân Đại Chiến

Nói về tính năng Vận Tiêu, khi vùng đất Thất Lạc Nhai và Thanh Hải Diêm Thương vô tình trở thành điểm nóng của việc tranh cướp hàng hóa, các game thủ gia nhập Tiêu Cục, tham gia tính năng Vận Tiêu để thu về cho phe mình nhiều phần thưởng quý giá. Game thủ Miki Cô Nương sau khi trải nghiệm Vận Tiêu cho biết “Tính năng Vận Tiêu hấp dẫn hơn vì có thể mua Bảo Hiểm Tiêu Xa, nếu như Vận Tiêu thất bại mà có mua bảo hiểm thì vẫn được nhận quà thưởng ở Thanh Hải Diêm Thương. Nhờ vậy mà người chơi thấy yên tâm hơn nhiều khi thực hiện nhiệm vụ”.

 

Vận Tiêu là tính năng gây nhiều thách thức cho game thủ

Còn đối với tính năng Thái Nhất Lệnh cũng thu hút không kém, code Thái Nhất Lệnh mang đến cho game thủ cơn mưa phần thưởng dựa vào điểm năng động, nhờ đó trải nghiệm game “chất” hơn và hoàn toàn miễn phí. “Phần thưởng code Thái Nhất Lệnh là cơ hội ngàn năm có một, lâu lâu mới có cơ hội nhận quà siêu giá trị mà không phải nạp thẻ” – game thủ Anhhungbanphim cho biết.

 

Thái Nhất Lệnh mở ra nhiều cơ hội mới cho người chơi

Bên cạnh những tính năng mới chiều lòng game thủ, Tam Quân Đại Chiến còn chứng kiến sự trở lại của Server Thiên Hổ - một trong những server được đánh giá là khá hùng hổ của cộng đồng VLTK 2. Rất nhiều người chơi đã bày tỏ sự vui mừng khi Thiên Hổ được hồi sinh “Thiên Hổ gắn với thời trẻ trâu với nhiều kỉ niệm của một đám bạn toàn game thủ, ủng hộ Thiên Hổ tái xuất giang hồ”, một game thủ lâu năm của game hào hứng chia sẻ. Liệu đây có phải là luồng gió mới đem nhiều hứa hẹn của NPH đến với cộng đồng đam mê VLTK2? Hãy cùng chờ xem!

Thông tin trang chủ: http://volam2.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.