Cộng đồng kêu gọi người chơi đồng loạt xóa game Thiện Nữ Mobile

19/09/2018 08:16 GMT+7

Hậu quả này bắt nguồn từ phía ban điều hành game đã không thống nhất trong việc đưa thông tin về việc nạp thẻ nhân đôi tài khoản.

Trong hôm qua và rạng sáng nay, hàng trăm game thủ đã vô cùng bức xúc trước thông báo của ban điều hành game Thiện Nữ Mobile sẽ chỉ nhân đôi tài khoản cho game thủ tại server mới S30. Theo nhiều game thủ phản ánh đến Thanh Niên Game, trước đó trên website của sản phẩm này, ban điều hành game đã ra thông báo là sẽ nhân đôi tài khoản dành cho tất cả người chơi ở tất cả cá máy chủ. Sự kiện này đã khiến cho cộng đồng game thủ Thiện Nữ Mobile vô cùng phấn khích vì lâu lâu mới được nhà phát hành ... chơi sộp đến vậy.
Game thủ đưa bằng chứng trên website ra thông báo nhân đôi tài khoản
Nhiều game thủ cho biết họ hoàn toàn tin tưởng thông tin nhân đôi tài khoản trên website là chính xác và đã chuẩn bị tinh thần "móc hầu bao" cho sự kiện này. Thậm chí có nhiều game thủ còn kêu gọi các chiến hữu trong bang  tranh thủ nhanh tay mà nộp để không bỏ lỡ cơ hội có một không hai này. Có một số game thủ để "chắc ăn" hơn còn inbox cho quản trị viên fanpage Thiện Nữ để xác nhận lại sự kiện này một lần nữa. Thế nhưng chỉ vài giờ đồng hồ sau, ban điều hành game ra bất ngờ  thay đổi thông báo và cho biết chỉ nhân đôi tài khoản dành cho người chơi mới tại máy chủ mới S30.  
Chính admin fanapge còn xác nhận với người chơi là nhân đôi tài khoản
Vụ việc này đã khiến cho đông đảo người chơi Thiện Nữ Mobile vô cùng phẫn nộ, cho rằng ban điều hành game lừa đảo, làm ăn mất uy tín. Đồng thời kêu gọi cộng đồng tẩy chay game thậm chí một số game thủ vì quá bức xúc đã tự tay xóa game.
Cộng đồng phẫn nộ trước thông tin "đổi trắng thay đen" của ban điều hành game
Trước làn sóng phẫn nộ của người chơi, ban điều hành game vẫn im lặng và chưa có phản hồi về vụ việc này. Hiện tại, chỉ có Admin fanpage đã lên tiếng xin lỗi và mong người chơi bỏ qua. 
Được biết máy chủ S30 sẽ chính thức ra mắt vào ngày mai (20.09) với hàng loạt ưu đãi dành cho người chơi mới đi kèm với đó là sự kiện nạp thẻ nhân đôi tài khoản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.