Cộng đồng ngóng máy chủ Kiều Phong trong Cửu Âm Chân Kinh

25/06/2017 07:58 GMT+7

Sau gần 1 tháng chở đợi, thông tin về máy chủ Kiều Phong trong Cửu Âm Chân Kinh cũng đã hé lộ ngày ra mắt.

Đối với đông đảo cộng đồng, Cửu Âm Chân Kinh hiện vẫn là game online thu hút khá đông đảo game thủ, dù xét về tuổi cũng tương đối "thâm niên". Sản phẩm của nhà phát triển Snail Games vẫn "gây nghiện" không ít game thủ đam mê lối chơi kiếm hiệp chân thực, thuần túy.
Theo thông tin mới nhất từ nhà phát hành Gosu, Cửu Âm Chân Kinh sẽ tiến hành đợt mở server mới mang tên Kiều Phong. Tin tức này được ban vận hành đưa ra từ đầu tháng 6, tuy nhiên, mọi thông tin liên quan bặt vô âm tín trong suốt thời gian dài.
Có không ít game thủ đợi đợt mở server mới để chuyển qua, chơi lại cũng cảm thấy rằng nhà phát hành Gosu đang "tung hỏa mù", và thời gian khai mở máy chủ Kiều Phong sẽ kéo dài hoặc thậm chí có cả tin đồn không khai mở. Cứ như thế, bước vào những ngày cuối tháng 6, thông tin về máy chủ này vẫn không thấy đâu, mặc cho game thủ hỏi han, phản ánh khá nhiều lên Fanpage, các group cộng đồng.
Mới đây, nhà phát hành Gosu cuối cùng cũng đã bật mí ngày ra mắt máy chủ này và nhận được nhiều sự quan tâm. Máy chủ Kiều Phong sẽ được khai mở vào  15 giờ ngày 29.6 và đồng khai mở hàng loạt sự kiện mới song hành.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.