Cộng đồng nói gì sau ngày đầu ra quân X Tam Quốc ?

20/11/2015 18:00 GMT+7

Game đẹp, dễ kiếm KNB, kho tướng phong phú là những lời nhận xét tích cực của cộng đồng game thủ Việt khi lần đầu tham gia "bom tấn" game mobile của CMN Online.

Kể từ lúc công bố vào tháng 7.2015, X Tam Quốc đã phải khiến game thủ Việt “leo cây” khá lâu. Lý do NPH đưa ra là nhằm “để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất. Nhưng liệu X Tam Quốc đã đủ “hoàn thiện”, để không làm thất vọng game thủ hay không ?

>> Xem thêm bài Đánh Giá - X Tam Quốc: 'Ngôi sao' bất ngờ của quý 4 

Fanpage X Tam Quốc "sục sôi" sau khi game ra mắt vào 19h ngày 19.11.

Phản hồi tích cực từ cộng đồng

Chỉ vừa ra quân vào 19h ngày 19.11, X Tam Quốc đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Việt. Trên fanpage trò chơi ghi nhận hàng trăm bình luận tích cực của người chơi. Đội ngũ năng động của NPH trả lời “không ngừng nghỉ”, cũng giúp fanpage trở nên sinh động hơn hẳn. Thậm chí một số game thủ còn lập hẳn group giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chơi X Tam Quốc.

Đa số người chơi đều tấm tắc khen ngợi khâu đồ họa đẹp, không kém phần ngộ nghĩnh của X Tam Quốc. Bên cạnh lối chơi thẻ bài, kho tướng phong phú, các hoạt động trong game còn giúp người chơi kiếm được nhiều kim nguyên bảo (KNB), thông qua chế độ Lôi Đài, để mua sắm và tăng sức mạnh cho đội hình.

Game thủ Anh Hoàng Phạm viết “Đồ họa sắc nét, đặc biệt có lời thoại cực kỳ thú vị, test nào bà con ơi”. Cùng chung quan điểm với anh, người chơi Văn Quyết chia sẻ “Mình vừa mở được em Điêu Thuyền, đẹp mê ly. Game tặng free VIP 3 luôn, ngoài ra KNB rất dễ kiếm tha hồ quay tướng.”

Game thủ đòi mở thêm server mới

Chưa đầy 24 tiếng mở máy chủ, server của X Tam Quốc luôn trong tình trạng đầy. Chính vì vậy, khá đông game thủ “nài nỉ” NPH nhanh chóng mở thêm server mới. Ngoài ra, vì ra mắt vào giờ khá “lạ” (19h) do đó nhiều game thủ vô sau lo sợ không đua Top lại những người chơi trước, cũng như thua kém Chiến Lực để tranh tài trong Lôi Đài và Quốc Chến… Bởi lẽ đó, có hàng chục bình luận thỉnh cầu mở server mới mà admin fanpage phải trả lời “mỏi tay”.

Theo Thanh Niên Game được biết, X Tam Quốc bên Trung Quốc có lượng máy chủ “khủng” hơn 400 server, với tần suất 1 ngày 2-3 server mới.

Vẫn còn sạn cần nhặt

Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, ngoài lỗi thỉnh thoảng văng game thì X Tam Quốc hiếm gặp lỗi ở khâu đăng nhập, nạp thẻ hay lag game. Bên cạnh đó, game còn tồn tại một số lỗi Việt hóa cần hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng là “bom tấn” game mobile đúng nghĩa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.