Cộng đồng Việt Nam hóng từng ngày để được chơi Garena Liên Quân

14/11/2016 18:00 GMT+7

Dù biết rằng Garena Liên Quân sẽ sớm ra mắt trong tháng 11 này nhưng hiện tại cộng đồng game thủ Việt Nam đang tỏ ra vô cùng sốt ruột và hóng từng ngày để được chơi.

Thứ 6 (11.11) vừa rồi, Garena bất ngờ tung ra trailer sản phẩm tiếp theo của mình mang tên Liên Quân Mobile. Ngay lập tức cộng đồng game thủ Việt Nam trở nên sục sôi. Sau khi xem xong trailer của Garena Liên Quân, không khó để các tín đồ dòng game MOBA mò ra được nguồn gốc của tựa game này.

Trailer Liên Quân Mobile

Garena Liên Quân thực chất có nguồn gốc từ game Vương Giả Vinh Diệu, tựa game mobile số một Trung Quốc suốt một năm vừa qua được Garena mua về và thiết kế lại. Garena Liên Quân đã được phát hành ở server Đài Loan cách đây một tháng và hiện vẫn đang đứng top 3 game miễn phí được tải nhiều nhất trên App Store.

LQHT Garena

LQHT Garena

Rất nhanh chóng, game thủ Việt Nam đã đổ xô đi trải nghiệm thử phiên bản Đài Loan. Với lối chơi cuốn hút, hấp dẫn đầy tính cạnh tranh trên nền tảng đồ họa tuyệt vời và âm thanh sống động, Liên Quân đã chiếm được cảm tình của tất cả.

Chính vì vậy, cộng đồng Việt Nam càng trở nên háo hức hơn và ngóng từng ngày để được “sờ tận tay” phiên bản cây nhà lá vườn. Trên group cộng đồng chính thức của Garena Liên Quân, fan hâm mộ liên tục mời bạn bè vào tham dự. Chỉ sau hơn 2 ngày, số lượng thành viên đã lên tới gần 4000 người.

LQHT Garena

Thậm chí, game còn chưa ra mắt nhưng từng nhóm người chơi đã tự tập hợp lại với nhau, lập đội và chiêu mộ thành viên trên toàn quốc.

Tính sơ sơ có thể thấy không dưới 20 đội đã được thành lập cho tới thời điểm này. Yêu cầu đa phần vô cùng đơn giản, gần như ai cũng được hoan nghênh, đặc biệt nếu là gái thì vào thẳng. Rất thú vị!

LQHT Garena

Những tín đồ trung thành của Vương Giả Vinh Diệu cũng kêu gọi anh em bạn bè chia tay bản Trung Quốc để về với Việt Nam.

LQHT Garena

Không chỉ ở Group, trên fanpage chính thức, người chơi cũng tỏ ra vô cùng sốt sắng và ngóng từng ngày.

Có thể thấy, Garena Liên Quân đã và đang tạo được sức hút vô cùng mãnh liệt. Là "truyền nhân đích thực" của Liên Minh Huyền Thoại trên di động, Garena Liên Quân chắc chắn là quả bom tấn trong những ngày tháng cuối năm.

Hãy cùng chúng tôi cập nhật những tin tức mới nhất về tựa game này nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.