Công Thành Chiến: Đại hội Quần hùng – chiến thắng nhờ tinh thần đoàn kết

27/06/2015 10:37 GMT+7

Sau 20 ngày đêm dậy lửa công thành, Đại hội Quần hùng đầu tiên của Công Thành Chiến đã chính thức khép lại. Dù chiến thắng hay thất bại, Đua top thế lực liên Server vẫn để lại trong lòng game thủ bài học quý về tinh thần đoàn kết, chìa khóa tạo nên mọi kỳ tích trên chiến trường.

Niềm vui Ngạo Thiên, nỗi buồn OnePiece

Vượt qua đối thủ hùng mạnh One Piece, Ngạo Thiên (S3) đã giành chiến thắng vang dội ở hạng mục 1 trong cụm máy chủ số 1. MinhGiao (S3) tiếp tục mang vinh quang về cho server 3 khi về đích đầu tiên ở hạng mục 3. Trong khi đó, NgôĐế (S1) cũng ít nhiều gỡ gạc lại danh dự cho server 1 khi tỏ ra “vô đối” tại hạng mục 2.

 

Ngạo Thiên vượt qua One Piece dành chiến thắng vang dội ở cụm máy chủ 1

LongKangKun ngả mũ kính phục trước tinh thần của Ngạo Thiên nói chung và toàn thể S3 nói riêng, khi các bạn đã thực sự làm đc điều mà S1 chưa làm được - đồng lòng vì 1 sever”, LongKangKun, Minh chủ của OnPiece chia sẻ. Bên cạnh tài năng của Minh chủ Kjra, tinh thần đoàn kết chính là yếu tố quan trọng nhất giúp Ngạo Thiên chiến thắng.

zZzo0ozZz và server 8 làm nên lịch sử

Độc chiếm danh hiệu quán quân ở hạng mục 1 và hạng mục 2 ở cụm máy chủ số 2, Thế lực zZzo0ozZz và ๖ۣۜAnhEm đã giúp server 8 đi vào lịch sử Công Thành Chiến. Kỳ tích của server 8 sẽ trở thành chướng ngại khó nhằn cho bất cứ đối thủ nào muốn vượt qua. Danh hiệu còn lại ở cụm server này đã thuộc về Hùng Bá (S4), Thế lực đã bỏ xa các đối thủ ở hạng mục 3.

 

zZzo0ozZz và server 8 làm nên lịch sử

Để chạm đến đỉnh cao vinh quang, các Thế lực của server 8 đã từng phải trải qua những giờ phút đầy hồi hộp thót tim. Nhờ vào sự giúp đỡ từ ๖ۣۜAnhEm và toàn thể server, chỉ trong 15 phút cuối, zZzo0ozZz đã làm được điều tưởng chừng không thể: đóng góp 270 vạn quỹ và công chiếm 2 thành trì đế bắt kịp đối thủ TMP đến từ server 6.

Dynasty – Đồng sức, đồng lòng vượt khó

Tại cụm máy chủ số 3, Dynasty (S13) dù sinh sau đẻ muộn vẫn đánh bại ứng cử viên nặng ký lNoFear (S5) để giành chiến thắng ở hạng mục 1. Không kém cạnh “người hàng xóm”, Nam Xưởng (S14) cũng bứt phá mạnh mẽ trong những ngày cuối để lên ngôi ở hạng mục 2. Trong khi đó, với danh hiệu ở hạng mục 3, Vip102 (S5) đã giúp server 5 thoát khỏi cảnh tay trắng. 

 

Dynasty đã trở thành thế lực đứng đầu của cụm server 3

Được vinh danh trong Đại hội Quần hùng, các Thế lực sẽ nhận một lượng Vàng cực khủng cùng Tướng Hồn Khương Duy. Toàn bộ server của Thế lực cũng tràn ngập phần thưởng Bạc, Lúa, Sắt cùng Tướng Hồn Hoàng Nguyệt Anh. Minh chủ của các Thế lực sẽ vinh dự nhận Tướng Hồn Gia Cát Lượng - “đệ nhất quân sư Tam Quốc”.

Bước ra chiến trường Đại hội Quần hùng – Đua Top thế lực liên Server, chỉ có tinh thần đoàn kết, quyết tâm chung sức đồng lòng mới có thể giúp thế lực giành chiến thắng. Kinh nghiệm từ cuộc đua ở ba cụm máy chủ đầu tiên sẽ giúp các game thủ Công Thành Chiến rút ra bài học xương máu, sẵn sàng cho những màn tranh hùng rực lửa ở các cụm máy chủ tiếp theo.

Webgame chiến thuật thế hệ mới Công Thành Chiến đã có mặt tại www.360game.vn – cổng game đông vui nhất Việt Nam.

Chơi ngay tại: http://ctc.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.