Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

19/05/2015 17:00 GMT+7

Trong webgame Công Thành Chiến, nữ nhi không bao giờ được xem là "phái yếu", mà ngược lại còn nắm giữ những vai trò vô cùng quan trọng trên chiến trường.

Trong Công Thành Chiến, những mỹ nhân này sở hữu bộ kỹ năng thuần hỗ trợ cho các "chiến binh" ở tiền tuyến. Với đặc thù chiêu thức của mình, các nàng không chỉ bảo vệ tốt phe ta, mà còn đủ bản lãnh làm khuynh đảo, lung lay ý chí chiến đấu của toàn bộ đội hình địch. Họ là: Điêu Thuyền, Chân Cơ, Tiểu Kiều, Thái Văn Cơ và Hoàng Nguyệt Anh.

Điêu Thuyền

Trong thời Tam Quốc, Điêu Thuyền là mỹ nhân nổi tiếng nhất, được nhiều người xem là một trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa. Cô sở hữu sắc đẹp khiến bao chàng trai phải mê mẩn, được ví như "bế nguyệt" (khiến mặt trăng phải xấu hổ và giấu mình đi). Chính nhờ vẻ đẹp này, nàng đã làm cho bánh xe lịch sử phải thay đổi khi âm thầm làm tan rã liên minh vốn dĩ rất bền vững giữa Đổng Trác và Lữ Bố.

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Trong Công Thành Chiến, Điêu Thuyền chuyên về Nỏ kỵ, khắc chế hoàn toàn các tướng lĩnh mang trọng giáp và những tướng trên 70% lính. Ngoài ra, bản thân cô sở hữu một kỹ năng vô cùng... độc là Mị Hoặc, đúng với vẻ đẹp thiên bẩm của mình.

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Sử dụng sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành, Điêu Thuyền có khả năng dùng Mị Hoặc làm mê mẩn một tướng nam phe địch, khiến hắn ta chìm đắm trước nhan sắc của cô, mất ý chí chiến đấu trong hai lượt. Không những vậy, tướng địch sau khi bị "dụ" sẽ... phản chủ, quay lại tấn công thẳng vào binh lính của mình. Nếu như Điêu Thuyền dụ được tướng lĩnh mạnh nhất phía địch, lại trong lúc tướng đó chuẩn bị xuất chiêu, thì người chơi chỉ việc ngồi không mà hưởng thành quả.

Chân Cơ

Chân Cơ còn được gọi là Chân Lạc, hay Văn Chiêu Hoàng Hậu. Cô là hậu duệ của Chân Hàm, gia tộc hiển hách, từng làm đến chức Thượng Thái Lệnh. Chân Cơ sở hữu vẻ đẹp mê hoặc lòng người, khiến Ngụy Văn Đế Tào Phi mê mẩn.

Trên chiến trường Công Thành Chiến, nàng trở thành một nữ tướng xuất sắc với binh lính Trọng nỏ của mình. Trọng nỏ là nỗi khiếp sợ đối với những tướng lĩnh không mang thuẫn, với tỷ lệ chí mạng cao nhất game.

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Thuộc top những vị trí hỗ trợ, Chân Cơ ngay khi xuất chiến đã mang lại ưu thế cho toàn bộ bộ binh nhở khả năng tăng thêm 12% tốc độ. Với kỹ năng Thất Huyền, Chân Cơ tăng tới 27% sát thương cho toàn bộ binh. Nếu kỹ năng này được sử dụng đúng lúc những vị tướng như Triệu Vân, các tướng Cấm Vệ hay đội cung "sát thủ" phía sau xuất tuyệt chiêu, thì uy lực của nó sẽ thực sự khủng khiếp.

Tiểu Kiều

Trong sử sách Tam Quốc, hẳn ít người quên được nhị Kiều của xú Giang Đông. Hai chị em Đại Kiều và Tiểu Kiều được biết đến là những giai nhân tuyệt sắc, tên tuổi gắn liền với những người đứng đầu Đông Ngô. Người chị Đại Kiều là vợ của Tôn Sách, trong khi Tiểu Kiều kết hôn với Chu Du, một danh tướng, nhà quân sư tài ba của Tôn Sách, và đồng thời cũng là một... mỹ nam chánh hiệu.

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Trong số các nữ tướng thuần hỗ trợ, Tiểu Kiều là vị tướng duy nhất có khả năng trị thương, giúp hồi phục lính cho phe ta. Tuy nhiên, kỹ năng Thiên Hương mà nàng ta sử dụng lại thể hiện rõ sự thiên vị, khi chỉ hồi phục 17% lính cho... tướng nam mà thôi. 

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Thái Văn Cơ

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Thái Văn Cơ có tên thật là Thái Diễm, tự là Chiêu Cơ. Thái Văn Cơ là môt nữ sĩ tài hoa tinh thông thiên văn số học, biện luận và âm luật, tác giả của Bi phẫn thi (ngũ ngôn), một thi phẩm được coi là kiệt tác của văn học Kiến An và thơ ca cổ điển Trung Quốc.

Cô là một nữ tướng của đội quân Trường Cung đầy uy lực, Thái Văn Cơ tham gia chiến trường Công Thành Chiến với đội quân chuyên gây sát thương cho mục tiêu không thuẫn và kỵ binh. Với vai trò một nữ tướng hỗ trợ, sở hữu kỹ năng Cầm Âm, Thái Văn Cơ giúp toàn quân giảm 33% sát thương phải chịu trong hai lượt.

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Thái Văn Cơ có thể kết hợp được hầu hết các tướng lĩnh, đặc biệt đối với đội ngũ tiên phong, thiên về chịu đòn như Tào Nhân, Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân, Mã Siêu, Điển Vi,... tất cả giờ đây sẽ "trâu" càng thêm "trâu".

Hoàng Nguyệt Anh

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Hoàng Nguyệt Anh tên thật là Hoàng Tố, tự Nguyệt Anh, được mệnh danh là một trong những nữ nhân tài năng bậc nhất lịch sử Trung Quốc. Hoàng Nguyệt Anh là vợ của Khổng Minh Gia Cát Lượng - nhà chính trị, quân sự kiệt xuất, "Idol" nổi tiếng nhất trong thời Tam Quốc.

Trong Công Thành Chiến, Hoàng Nguyệt Anh đảm nhận vai trò hỗ trợ, với kỹ năng Liên Nỏ. Khi sử dụng kỹ năng này, các tướng tầm xa nhận khả năng liên kích, có thể tiếp tục ra đòn một lần nữa, bỏ qua lượt chờ. Ngoài ra, sức sát thương của các tướng tầm xa được tăng cường thêm 12%.

Công Thành Chiến: Dàn tướng mỹ nữ làm khuynh đảo chiến trường

Với kỹ năng hỗ trợ thuần cho những tướng tầm xa sử dụng cung, nỏ như Trường cung, Trọng nỏ, Nỏ kỵ, nên Hoàng Nguyệt Anh có thể kết hợp được với hầu hết các tướng được phong tặng danh hiệu là sát thủ tầm xa hiện tại như Giả Hủ, Hoàng Trung, Lữ Linh Khởi, qua đó tăng sức tàn phá lên đội hình địch rất lớn. Về lý thuyết, nếu đầy đủ lực lượng, đội cung thủ này có thể san bằng mọi đội hình mặc giáp nhẹ của địch.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.