Công Thành Chiến: Danh tướng tề tựu, tuyệt đỉnh tranh tài

08/05/2015 14:54 GMT+7

Chiến tướng và binh chủng luôn là chủ đề nóng với mọi tựa game dàn trận. Mang đến thông điệp “webgame chiến thuật thế hệ mới”, dàn Võ tướng và hệ thống binh chủng của Công Thành Chiến sẽ mang đến những bất ngờ không nhỏ cho người chơi.


Trăm tướng tài, bất phân mạnh yếu

Tái hiện lại bối cảnh Tam quốc phân tranh tràn đầy hào hùng và máu lửa, Công Thành Chiến quy tụ đầy đủ những mưu thần, dũng tướng lừng danh trong lịch sử. Từ Quan Vũ, Triệu Vân đến Lữ Bố, Chu Du, Trương Liêu… tất cả sẽ tề tựu dưới trướng của các game thủ để cùng nhau tạo nên những màn tuyệt đỉnh tranh tài, ẩn chứa vô vàn bất ngờ thú vị.

Mưu thần dụng tướng tề tựu dưới trướng người chơi

Khác với một số game dàn trận thế hệ cũ, các Võ tướng được phân định rõ ai là kẻ mạnh, ai yếu thế hơn, ở Công Thành Chiến, độ bá của từng Võ tướng phụ thuộc hoàn toàn vào quá trình bồi dưỡng, nâng cấp của mỗi người chơi. Được phân bố thành 1 sao, 2 sao, 3 sao nhưng Lữ Bố chưa chắc hùng mạnh hơn Trương Phi hay Mã Siêu chưa chắc sẽ vượt trội hơn so với Lục Tốn, Những cô nàng chân yếu tay mềm như Điêu Thuyền, Lữ Linh Khởi cũng có thể khiến những mãnh tướng vô song phải cúi đầu thần phục.

Chân yếu tay mềm chưa chắc thua mãnh tướng

Không chỉ được trang bị binh chủng, các Võ tướng Công Thành Chiến còn sở hữu những kỹ năng độc đáo của riêng mình. Khi sĩ khí đạt đến mốc nhất định, kỹ năng tướng sẽ được kích phát, có thể thay đổi cục diện trận chiến chỉ trong nháy mắt. Võ tướng đạt đến cấp bậc càng cao thì kỹ năng cũng ngày càng mạnh mẽ và phát triển đa dạng.

Khí thế dũng mãnh trên chiến trường là chưa đủ, các Võ tướng trong Công Thành Chiến còn được chăm chút kỹ càng về mặt hình ảnh và hiệu ứng kỹ năng. Thông qua hệ thống Hồn Tướng, các game thủ Công Thành Chiến còn có thể tự do thể hiện trí tưởng tượng, thoải mái biến tấu các thuộc tính Võ tướng để sáng tạo nên những đấng “anh hùng thời loạn” của riêng mình.


Các võ tướng được chăm chút về hình ảnh lẫn kỹ năng

Biến hóa cùng dàn binh chủng phong phú

Bên cạnh các Võ tướng nổi danh trong thiên hạ, Công Thành Chiến cũng mang đến cho người chơi những lựa chọn binh chủng vô cùng phong phú. Hệ thống binh chủng được chia thành các phẩm chất từ thông thường như Trắng, Lục, Lam đến các phẩm chất cao cấp hơn như Tím, Vàng. Phẩm chất binh chủng tăng lên tương ứng với các phẩm chất của Võ tướng thống lĩnh.

Tùy thuộc vào đặc điểm chiến đấu của từng cánh quân, hệ thống binh chủng trong Công Thành Chiến được phân ra thành 4 nhóm và 10 loại binh chủng: Kỵ binh cận chiến (Du Kỵ Binh, Trùng Kỵ Binh, Tây Lương Thiết Kỵ), Kỵ binh viễn chinh (Kỵ binh Nỏ), Bộ binh cận chiến ( Đơn dương binh, Bẫy trận binh, Trùng thuẫn binh, Cấm vệ binh) và Bộ binh viễn chinh (Trường cung binh, Trùng nỏ binh).

Binh chủng chia thành 4 nhóm và 10 loại

Điều thú vị nhất chính là tính chất tương sinh tương khắc lẫn nhau giữa binh chủng riêng biệt. Không những thế, mỗi loại hình binh chủng còn sở hữu 4 đặc tính độc đáo, từ Phá giáp, Thương trận đến Tiễn xa, Phản thích… ẩn chứa vô vàn những biến hóa bất ngờ trong quá trình chiến đấu. Người chơi phải hiểu rõ từng đặc tính, hiệu ứng này để đưa ra chiến lược thích hợp cho từng đối thủ, từng trận đánh.

Dàn danh tướng Tam quốc đông đảo, hệ thống binh chủng phong phú… tất cả đã sẵn sàng để cùng các game thủ Công Thành Chiến chinh phạt bốn phương, tạo dựng cơ nghiệp của riêng mình. Tây Lương Thiết Kỵ sẽ càn quét khắp thiên hạ hay Bẫy trận binh của Gia Cát Khổng Minh sẽ lên ngôi, còn tùy thuộc vào tài điều binh khiến tướng và khả năng sáng tạo bất tận của mỗi người chơi.

Tham gia trải nghiệm ngay tại: http://ctc.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.