Công Thành Chiến tái hiện trận đại chiến Xích Bích

11/05/2015 12:00 GMT+7

Không chỉ mang ý nghĩa chia ba thiên hạ, Xích Bích đại chiến còn nổi tiếng bởi mức độ hoành tráng, khốc liệt cũng như vô vàn mưu sâu kế hiểm bên lề. Thuyền cỏ mượn tên, Hoa Dung đạo... những tình tiết hấp dẫn nhất trong trận chiến Xích Bích sẽ được tái hiện trọn vẹn qua webgame chiến thuật Công Thành Chiến.


Thuyền cỏ mượn tên

Chống chọi với 80 vạn quân của Tào Tháo, liên quân Tôn Quyền - Lưu Bị chỉ có chưa đầy 20 vạn quân, chiến thuyền ít ỏi, cung tên thiếu thốn. Đại tướng của Tôn Quyền, Chu Du cố ý làm khó Gia Cát Lượng nên hạ lệnh cho vị quân sư của Lưu Bị trong 10 ngày phải làm đủ 10 vạn mũi tên. Nhìn thấu mưu kế hại người, Gia Cát Lượng vẫn khẳng định nội trong 3 ngày sẽ kiếm đủ 10 vạn mũi tên.

Trước “nhiệm vụ bất khả thi” ấy, Gia Cát Lượng đã bày ra mưu kế thần kỳ với tên gọi Thuyền cỏ mượn tên. Lợi dụng sương mù trên sông, Gia Cát Lượng mang theo thuyền cỏ, người rơm, tiến đánh trại địch để thu lấy mũi tên từ quân Tào. Trong webgame chiến thuật Công Thành Chiến, game thủ sẽ có cơ hội đồng hành cùng Gia Cát Lượng, thống lĩnh đội “người rơm” chiến đấu cùng tinh binh mãnh tướng của Tào Tháo.

 

Trận Thuyền cỏ mượn tên - mưu kế thần kỳ của Gia Cát Khổng Minh

Trải nghiệm tính năng Thuyền cỏ mượn tên của Công Thành Chiến, người chơi chỉ có thể phái ra 3 tướng tham chiến, Gia Cát Lượng sẽ hỗ trợ ở hậu phương. Trên chiến trường sẽ xuất hiện 3 “người rơm” mượn tên, quân địch sẽ ưu tiên tấn công những “người rơm” này. Bản thân “người rơm” có khả năng tự phục hồi sinh lực, càng chịu nhiều sát thương thì càng nhận được nhiều mũi tên.

Chiến đấu trong tính năng Thuyền cỏ mượn tên, các game thủ Công Thành Chiến nên ưu tiên sử dụng các tướng viễn chinh, tránh trường hợp những “người rơm” làm vướng víu, khiến các tướng cận chiến không thể nào tấn công quân địch. Dù chiến thắng hay thất bại, người chơi đều có thể nhận được một số lượng lớn mũi tên, có thể dùng để đổi các lấy vật phẩm tài nguyên trong giao diện thuyền cỏ.

Hoa Dung hiểm đạo

Thảm bại trong trận Xích Bích, Tào Tháo theo đường nhỏ Hoa Dung tháo chạy khỏi Xích Bích. Suốt dọc đường, Tào Tháo 7 lần liên tục bị phục binh chặn đánh, cuối cùng lại được Quan Vũ tha mạng. “Ta cười Chu Du ít mưu, Gia Cát Lượng kém mẹo, nếu như phục sẵn quân ở chỗ này”…., cứ mỗi lần Tào Tháo nói câu ấy thì lại có phục binh kéo ra chặn đánh khiến Hoa Dung đạo trở thành tình tiết hài hước bậc nhất trong Tam quốc.

Tham gia tính năng Hoa Dung đạo trong Công Thành Chiến, game thủ sẽ phải lần lượt đánh tan 07 cửa ải, giúp Tào Tháo mở ra con đường máu để thoát thân. Doanh Trại Ô Lâm – Hồng Huyết Hạng – Dương Lâm Sơn – Hồ Lô Khẩu – Thái Bình Kiều – Hoa Dung Đạo, qua mỗi cửa ải, người chơi có thể rút thẻ bài, ngẫu nhiên lựa chọn 5 đối thủ hợp thành tổ đội địch nhân để chiến đấu. Trong trường hợp rút được tất cả tướng mà mình đã có thì những võ tướng này không thể tham chiến. 


Mỗi lần rút thẻ bài, lật ra đối thủ, các game thủ Công Thành Chiến sẽ nhận được phần thưởng phong phú, bao gồm các loại tài nguyên thiết yếu và mảnh tướng. Đụng độ với Quan Vũ trong cửa ải cuối cùng, tất cả phần thưởng rút được đều sẽ nhân đôi. Nếu như thuận lợi vượt qua tất cả 07 cửa ải trong tính năng Hoa Dung đạo, người chơi còn có thể nhận được vàng và thiệp mừng.

Hào hứng cùng Thuyền cỏ mượn tên, khốc liệt với Hoa Dung đạo, Công Thành Chiến sẽ giúp mọi game thủ thực sự sống lại không khí hoành tráng trong trận đại chiến hấp dẫn nhất Tam quốc. 

Webgame chiến thuật thế hệ mới Công Thành Chiến đã có mặt trên cổng 360game.vn, chơi ngay tại: http://ctc.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.